Rashford sắp có thể trở lại tập luyện với thể lực tốt nhất

Thứ Tư, ngày 13/05/2020 - 08:49
5 /5 của 1 đánh giá

Sau một quãng thời gian dài phải ngồi ngoài vì chấn thương, tiền đạo của MU – Marcus Rashford sắp có thể trở lại tập luyện cùng các đồng đội với thể trạng tốt nhất.

Vào khoảng thời gian giữa tháng 1, Marcus Rashford bất ngờ dính một chấn thương lưng sau trận đấu với Wolves tại đấu trường FA Cup, chấn thương này đã khiến cho tiền đạo người Anh phải nghỉ thi đấu dài hạn và theo dự tính ban đầu Rashford có thể sẽ phải nghỉ thi đấu hết mùa giải năm nay.

Tuy nhiên, khi dịch bệnh Covid-19 bùng phát, các giải vô địch quốc gia hàng đầu Châu Âu đã buộc phải hoãn lại và điều này khiến cơ hội để Rashford trở lại trong những vòng đấu cuối cùng bất ngờ mở ra.

Rashford đã phải nghỉ thi đấu khá lâu từ trận gặp Wolves ở FA Cup

Hiện tại, tình trạng thể lực của Rashford đã ổn định được khoảng 80% và chỉ cần một thời gian ngắn nữa, anh sẽ có thể trở lại tập luyện và thi đấu một cách sung sức nhất cùng các đồng đội.

Theo những thông tin từ Metro, Rashford đã thực hiện những bài tập giống như trong các giáo án với đồng đội trong khoảng nửa tháng trở lại đây và tiền đạo người Anh cũng đã tuân thủ rất triệt để giáo án tập luyện tại nhà từ ban huấn luyện trong thời gian cách ly và đây là một dấu hiệu tốt cho thấy sức khỏe của anh đã hồi phục gần như hoàn toàn.

Rashford sắp có thể trở lại tập luyện với thể lực tốt nhất

Trong những vòng đấu còn lại của giải Ngoại Hạng Anh cũng như các đấu trường còn lại, MU rất cần một Rashford thật sự sung sức để có thể giành được những kết quả tốt nhất. Mùa này, chỉ tính riêng tại Premier League, Rashford đã có được 14 bàn thắng cho Quỷ đỏ.

Trong khi Rashford đang gặp chấn thương, những Anthony Martial, Mason Greenwood hay Odion Ighalo đã đảm nhận trọng trách ghi bàn trên hàng công và cùng MU có được chuỗi 11 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường.

Khi trở lại thi đấu, mục tiêu của MU vẫn sẽ là có gắng lọt vào top 4 của Premier League và cùng với đó là cố gắng có được những kết quả cao nhất trên các đấu trường như FA Cup và Europa League với hy vọng mang về danh hiệu đầu tiên dưới thời Ole Gunnar Solskjaer.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.