Barcelona, Girona đồng thời yêu cầu được thi đấu tại Mỹ

Thứ Ba, ngày 11/09/2018 - 21:45
5 /5 của 1 đánh giá

Cả hai đội bóng Barcelona và Girona đã chính thức gửi đơn đề nghị được tổ chức trận đấu giữa 2 đội tại nước Mỹ lên Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (RFEF). Viễn cảnh sang Mỹ chơi bóng đang dần hiển hiện trước mắt.

Tham khảo thêm:

Theo nguồn tin từ Tây Ban Nha, hai CLB là Barcelona và Girona đã gửi lời yêu cầu đến Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (RFEF) về việc tổ chức trận đấu giữa hai đội vào ngày 26/1 năm sau tại Miami (Mỹ).

Yêu cầu trên được thực hiện dưới hình thức một bức thư, với sự góp mặt của chủ tịch Barcelona – ông Josep Maria Bartomeu, chủ tịch Girona – ông  Delfí Geli và Giám đốc điều hành La Liga – ông Javier Tebas. Tất cả đều ký tên thay mặt cho các tổ chức của mình chính thức lên tiếng đề xuất vấn đề này.

Barcelona đã cùng Girona và đại diện La Liga yêu cầu RFEF tổ chức trận đấu tại Mỹ

RFEF đã nhận được bức thư vào tối thứ Hai (10/9), tuy nhiên, vẫn chưa có phản hồi nào được đưa ra.

Trên trang chủ của La Liga có đăng tải thông báo: “FC Barcelona, ​​Girona FC và La Liga đã yêu cầu sự cho phép của Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (RFEF) để tổ chức trận đấu giữa Girona và Barcelona, ​​dự kiến ​​sẽ được tổ chức vào ngày 26/1 tại SVĐ Hard Rock, Miami vào lúc 20:45 (giờ địa phương)”.

“Việc đề xuất đã được thực hiện sau khi hoàn tất thành công các bước quan trọng đầu tiên với một số bên liên quan”.

Giám đốc điều hành La Liga, Javies Tebas nộp đơn lên Liên đoàn đòi sang Mỹ thi đấu

Trước đó, để mọi thứ diễn ra êm đẹp, BLĐ Girona đã phải bồi thường cho CĐV Girona thỏa đáng. Ngoài việc hoàn tiền vé, Girona còn tặng các CĐV bao gồm 1.500 chuyến bay miễn phí đến Miami, 5.000 vé miễn phí cho trận đấu trở lại tại Nou Camp.

Sân vận động Hard Rock – sân nhà của Miami Dolphins, sẽ là nơi được chọn để diễn ra trận đấu đầu tiên trong một thỏa thuận dài hạn về việc “Mỹ tiến” các trận đấu của giải La Liga trong tương lai gần.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha