Real Madrid tính bán hàng loạt cầu thủ, nhường chỗ cho những ngôi sao mới

Thứ Ba, ngày 28/07/2020 - 17:26
5 /5 của 2 đánh giá

Real Madrid đang hướng sự quan tâm tới Upamecano, Van de Beek và Camavinga. Đương kim vô địch La Liga cần bán đi một loạt cầu thủ dư thừa để lấy tiền chi tiêu trong thị trường chuyển nhượng.

Để bảo vệ chức vô địch La Liga vào mùa giải tới, HLV Zinedine Zidane sẽ cố gắng nâng cấp đội hình của Real Madrid và bán bớt những cầu thủ dư thừa.

Borja Mayoral, Oscar Rodriguez, Mariano Diaz và Sergio Reguilon có thể nằm trong số những cầu thủ phải rời sân Bernabeu, theo Diario AS.

Theo AS, Real sẽ có cuộc thanh lọc đội hình lớn trong mùa hè này

Tờ AS cho biết Real Madrid sẽ khó bán Bale vào mùa hè này, khi không có nhiều đội bóng thể hiện sự quan tâm đến cầu thủ người xứ Wales, người đang nhận mức lương lên tới 350.000 bảng mỗi tuần. Bale vẫn đang là gánh nặng của đội bóng Hoàng gia, khi mức lương của anh không tương xứng với những gì anh đóng góp.

Số tiền nhận được từ việc bán các cầu thủ dư thừa sẽ được đội bóng thành Madrid sử dụng cho việc mua trung vệ Dayot Upamecano của RB Leipzig, tiền vệ Donny van de Beek của Ajax và Eduardo Camavinga của Rennes.

Hậu vệ Achraf Hakimi đã được bán cho Inter Milan với giá 35 triệu bảng sau hai năm cho mượn tại Borussia Dortmund, còn Javi Sanchez đã đồng ý chuyển đến Real Valladolid.

Tiền đạo 23 tuổi Borja Mayoral đã có 31 lần ra sân cho đội một của Real Madrid, ghi được 7 bàn thắng, nhưng đã bị đem đi cho mượn ở Levante 2 mùa giải vừa qua.

Cầu thủ này hiện được Lazio và Valencia quan tâm, nhưng AS cho biết rằng Villarreal có thể là điểm đến yêu thích của cầu thủ này, Real Madrid đang tìm cách giảm giá bán anh trước khi bước vào năm cuối cùng của hợp đồng.

Đội hình Real có rất nhiều cầu thủ dư thừa

Với việc Luka Jovic sẽ được trao thêm cơ hội thể hiện, Mariano Diaz dự kiến ​​sẽ bị bán đi. Tuy nhiên điều này trái với nguyện vọng của Diaz, anh muốn ở lại để cạnh tranh cơ hội ra sân.

Oscar Rodriguez, tiền vệ tấn công 22 tuổi này đã được cho mượn tại Leganes trong hai mùa giải. Còn hậu vệ trái 23 tuổi Reguilon đã có 22 lần ra sân cho đội một ở mùa giải 2018-19 nhưng đã được đem đi cho Sevilla mượn ở mùa giải này.

Lê Trang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha