Real họp nội bộ, Zidane thẳng thắn phê bình học trò

Thứ Ba, ngày 20/10/2020 - 10:56
3.7 /5 của 3 đánh giá

Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, mới đây Real Madrid đã có một cuộc họp nội bộ ngay trên sân tập của đội bóng. Tại đây HLV Zidane đã thẳng thắn chấn chỉnh thái độ thi đấu của các học trò.

Vừa qua, Real Madrid vừa có trận thua sốc 0-1 trước đội bóng vừa mới thăng hạng Cadiz ngay trên sân nhà. Trận thua này khiến Zidane phải nhận rất nhiều lời chỉ trích về lối chơi kém thuyết phục của Los Blancos ở mùa giải này.

Real Madrid nhận thất bại sốc trước đội bóng mới lên hạng Cadiz

Với đội hình mạnh nhất gồm bộ ba Lucas Vazquez, Karim BenzemaVinicius Junior sát cánh trên hàng công. Các tiền vệ đá chính của Real là Luka Modric, Toni Kroos và Isco nhưng Kền kền trắng hoàn toàn vô hại trước khung thành của Cadiz, vì thế tỷ số chung cuộc 1-0 nghiêng về Cadiz một là điều chuẩn xác.

Với phong độ của Real Madrid như hiện tại khiến nhiều người lo ngại về những trận đấu sắp tới tại Champions League cũng như trận Siêu kinh điển gặp Barcelona vào cuối tuần này (24/10).

Theo báo chí Tây Ban Nha, mới đây Real Madrid đã có một cuộc họp nội bộ ngay trên sân tập của đội bóng. Tại đây HLV Zidane muốn xốc lại tinh thần các học trò trước khi bước vào giai đoạn quan trọng, gồm những cuộc đối đầu tại vòng bảng Champions League và trận "El Clasico" với Barca.

Ông cũng tỏ rõ sự không hài lòng về tinh thần chiến đấu của các cầu thủ Real Madrid. Thông qua cuộc họp nội bộ này chiến lược gia người Pháp muốn đảm bảo các cầu thủ không lặp lại tình trạng nói trên.

Zidane không hài lòng về tinh thần thi đấu của các cầu thủ Real

Cũng trong cuộc họp nội bộ của Real Madrid, HLV Zidane không chỉ trích một cá nhân cụ thể nào mà cho rằng trách nhiệm thuộc về toàn đội. Tinh thần đoàn kết, cống hiến hết mình là những điều làm nên thành công của Real Madrid trong những năm gần đây. Điều này cần được duy trì và phát huy trong thời gian tới.

Những cầu thủ đóng vai trò lãnh đạo trong đội như Ramos, Modric hay Kroos cũng đồng ý với những nhận xét của Zidane và kêu gọi các cầu thủ sửa chữa kịp thời trước khi mọi việc nằm ngoài tầm kiểm soát.

Real Madrid sẽ tiếp đón Shakhtar trên sân nhà trong khuôn khổ vòng bảng Champions League diễn ra vào rạng sáng ngày 21/10. 3 ngày sau đó họ có chuyến làm khách tới sân của Barca ở trận Siêu kinh điển đầu tiên của mùa giải.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha