Barcelona thua đau, sao đội bóng thừa nhận điều đắng lòng

Chủ Nhật, ngày 18/10/2020 - 10:15
4 /5 của 2 đánh giá

Tại vòng 6 La Liga, Barcelona đã đón nhận thất bại đầy cay đắng trước Getafe với tỉ số 0-1. Chia sẻ sau màn so tài vừa qua, tiền vệ Sergio Busquets cũng đã phải lên tiếng thừa nhận một sự thật đắng lòng.

Được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ song trong chuyến làm khách trên sân của Getafe, Barcelona đã bất ngờ ngã ngựa với thất bại 0-1. Trong khi hàng công tỏ ra thiếu chính xác khi phung phí các cơ hội thì hàng phòng ngự lại mắc sai lầm khi De Jong phạm lỗi dẫn tới quả 11m cho đối thủ ghi bàn.

Trận thua nói trên là thất bại đầu tiên của HLV Ronald Koeman với Barcelona trong mùa giải năm nay, đồng thời khiến gã khổng lồ xứ Catalan bỏ lỡ cơ hội san bằng cách biệt về điểm số với đại kình địch Real Madrid khi ở vòng 6 La Liga, đội bóng hoàng gia TBN cũng bất ngờ gục ngã trước Cadiz với tỉ số tương tự Barcelona.

Chia sẻ sau trận thua nói trên của đội bóng, tiền vệ Busquets đã lên tiếng thừa nhận CLB thi đấu thiếu gắn kết và xứng đáng nhận thất bại. Anh khẳng định: “Dù có công bằng hay không thì chúng tôi cũng đã phải nhận thất bại. Tôi nghĩ chúng tôi đã có một vài cơ hội tốt để ghi bàn nhưng không tận dụng được, vì thế đã phải trả giá.

Barcelona thất bại cay đắng trước Getafe tại vòng 6 La Liga 

Thành thực mà nói, Barcelona đã thi đấu thiếu gắn kết ở trận đấu vừa qua. Getafe xứng đáng với chiến thắng này khi mà họ đã chơi vô cùng kỷ luật, đặc biệt là sau khi có bàn thắng dẫn trước. 

Tuy nhiên, mùa giải vẫn còn rất dài và chúng tôi cần phải đứng dậy thật mạnh mẽ sau thất bại vừa qua".

Sau trận thua Getafe, Barcelona sẽ chạm trán Ferencvaros tại lượt trận đầu tiên vòng bảng cúp C1 diễn ra vào ngày 21/10 tới. Đến ngày 24/10, họ sẽ tiếp đón Real Madrid trong trận siêu kinh điển đầu tiên của mùa giải.

Busquets đã lên tiếng thừa nhận điều đắng lòng về CLB 

Đây sẽ là thử thách thực sự dành cho Messi cùng các đồng đội. Đội bóng hoàng gia TBN cũng thiếu vắng nhiều cái tên quan trọng ở màn so tài sắp tới song nếu cứ chơi như cách đã thất bại trước Getafe, việc thầy trò Koeman tiếp tục gục ngã sẽ chẳng có gì là bất ngờ.

Hiện tại, Barcelona có 7 điểm sau 4 trận, kém Real 3 điểm nhưng chơi ít hơn 1 trận.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha