Sau Varane, tới lượt Hazard khiến fan Real thấp thỏm trước trận gặp Bilbao

Chủ Nhật, ngày 05/07/2020 - 07:44
5 /5 của 1 đánh giá

Trước thềm màn so tài với Bilbao tại vòng 34 La Liga diễn ra vào tối ngày 5/7, Real Madrid đang đón nhận thông tin không vui từ các trụ cột. Theo đó, sau Varane, tới lượt Eden Hazard khiến ban lãnh đạo cùng fan hâm mộ thấp thỏm.

Ở chuyến làm khách tới sân của Bilbao tại vòng 34 La Liga, Real nhiều khả năng sẽ không có được sự phục vụ từ trung vệ Varane sau khi cầu thủ này dính chấn thương trong thắng lợi mà Los Blancos có được trước Getafe tại vòng 33. Đội ngũ y bác sĩ của Real cũng khẳng định khả năng ra sân với Varane trong màn so tài vào tối ngày 5/7 là rất thấp.

Ngoài trung vệ người Pháp, một trụ cột khác cũng đang bỏ ngỏ khả năng góp mặt là Hazard. Trong buổi tập mới nhất của đội bóng hoàng gia TBN, tiền vệ người Bỉ đã không thể góp mặt. Anh đã bỏ lỡ màn so tài với Getafe do chấn thương mắt cá chân và nhiều khả năng sẽ tiếp tục vắng bóng khi Real hành quân tới San Mames.

Rõ ràng, đây là những thông tin không vui đối với đội bóng hoàng gia TBN bởi cả Varane cùng Hazard đều là các trụ cột quan trọng ở đội hình CLB. Việc thiếu vắng bộ đôi này vừa khiến hàng thủ Kền kền trắng mất đi phần nào sự chắc chắn vừa khiến hàng tấn công thiếu sự đột biến.

Hazard bỏ lỡ buổi tập của Real trước trận gặp Bilbao

Ngoài bộ đôi nói trên, một cầu thủ khác cũng bỏ lỡ buổi tập mới đây của Real là Nacho. Theo chuẩn đoán, khả năng để anh góp mặt trong trận đấu vào tối ngày 5/7 cũng là rất thấp. Dù vậy, với đẳng cấp vượt trội cùng phong độ tốt đã duy trì trong quãng thời gian qua, Real vẫn có thừa sự tự tin để chạm trán Bilbao trên sân khách. 

Hiện tại, những lão tướng như Benzema hay đội trưởng Ramos đang có thành tích ghi bàn tương đối ấn tượng. Chính điều này sẽ giúp cho HLV Zinedine Zidane bớt đi sự lo lắng khi thiếu vắng Varane hay Hazard.

Và nhiều khả năng sẽ vắng mặt ở trận đấu tới

Lúc này, trên bảng xếp hạng La Liga, Kền kền trắng đang dẫn đầu với 4 điểm nhiều hơn Barcelona. Nếu đánh bại Bilbao, Real sẽ tạm thời tạo ra cách biệt lên tới 7 điểm, qua đó gây áp lực cực lớn lên đội bóng xứ Catalan trước khi đội bóng này làm khách tới sân của Villarreal tại vòng 34.

Tuấn Điền

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha