Real Madrid gia hạn thành công với máy quét siêu hạng

Thứ Tư, ngày 27/05/2020 - 10:35
5 /5 của 1 đánh giá

Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha – Real Madrid mới đây đã gia hạn thành công với tiền vệ Casemiro, bản hợp đồng mới sẽ giữ chân tiền vệ này ở sân Bernabeu cho đến năm 2023.

Ngay khi kỳ chuyển nhượng mùa hè chưa mở cửa, Real Madrid đã hoàn thành một trong những bản hợp đồng quan trọng nhất, đó là gia hạn với một trong những tiền vệ rất quan trọng của câu lạc bộ đó là Casemiro.

Bản hợp đồng mới này sẽ giữ chân tiền vệ người Brazil ở lại với sân vận động Santiago Bernabeu cho đến năm 2023.

Ngay từ khi mùa giải 2019/2020 bắt đầu, Casemiro đã được ban lãnh đạo Real Madrid đưa ra một lời đề nghị về một bản hợp đồng mới, và hai bên đã đi đến được một thỏa thuận thành công vào giai đoạn cuối của mùa giải.

Marca thông báo Real Madrid gia hạn thành công với Casemiro

Trước khi gia hạn hợp đồng thành công với Real Madrid, Casemiro đã nhận được nhiều lời đề nghị từ các đội bóng khác, trong đó có Paris Saint Germain. Đội bóng nước Pháp đã từng nhắm tới Casemiro để thay thế cho vị trí của Rabiot, người đã chuyển sang Juventus.

Tiền vệ người Brazil trong những mùa giải vừa qua luôn là một trong những mắt xích quan trọng nhất trong đội hình của HLV Zinedine Zidane, bên cạnh những tiền vệ có thiên hướng tấn công và kiến tạo như Toni Kroos hay Luka Modric.

Cho đến thời điểm hiện tại, Casemiro đã có được 229 lần ra sân cho đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha và là thành viên 3 lần liên tiếp giành được chức vô địch UEFA Champions League dưới thời HLV Zidane.

Casemiro là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Real Madrid

Chính HLV người Pháp cũng rất nhiều lần bày tỏ sự hài lòng và nhấn mạnh tầm quan trọng của Casemiro trong những trận đấu vừa qua của mùa giải. Chính sự nhiệt huyết của Casemiro đã giúp cho Real có được sự ổn định trở lại sau quãng thời gian đầu thi đấu chệch choạc.

Hiện tại, Casemiro cùng các đồng đội vẫn có cơ hội giành chức vô địch Cúp C1 Châu Âu mùa bóng năm nay dù đã để cho Man City vượt lên dẫn trước ở trận đấu lượt đi. Ngoài ra, tại La Liga, Real Madrid vẫn chỉ đang kém 2 điểm với Barcelona trên bảng xếp hạng.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha