Real Madrid liên tục chịu thiệt trong những tình huống thổi phạt đền

Thứ Năm, ngày 10/01/2019 - 15:23
5 /5 của 1 đánh giá

Trong 2 trận đấu liên tiếp, Real Madrid đã bị bỏ qua tới 2 quả phạt đền, không hiểu vì lý do tại sao mà các trọng tài lại thiếu công bằng với Los Blancos đến vậy.

Tham khảo thêm:

Ở trận đấu ngày hôm qua tại vòng 1/8 của Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha, Real Madrid đã vượt qua Leganes một cách khá dễ dàng với tỷ số 3-0 trên sân nhà. Tuy nhiên, không phải mọi thứ đều diễn ra một cách suôn sẻ khi họ một lần nữa bị từ chối phạt đền.

Ở một tình huống ở phút thứ 25, tiền vệ của Real Odriozola trong một tình huống xâm nhập vòng cấm của đội khách đã bị đốn ngã. Nếu như không có tác động thì khả năng tiền vệ này ghi bàn là rất cao, tuy nhiên trọng tài đã không cắt còi và cho trận đấu tiếp tục.

Odriozola bị đốn ngã nhưng Real không được nhận phạt đền

Tuy bị từ chối ở lần đầu tiên nhưng ở tình huống thứ hai khi một cầu thủ Real bị phạm lỗi trong vòng cấm. Real cuối cùng đã được hưởng phạt đền và trung vệ đội trưởng Sergio Ramos đã không mắc sai lầm nào để đưa đội nhà vượt lên.

Trước đó trong trận thua 0-2 với Real Sociedad, Real Madrid cũng đã không được hưởng phạt đền sau khi tiền đạo trẻ Vinicius Junior ngã trong vòng cấm sau pha va chạm với thủ thành của Geronimo Rulli. Đáng chú ý là ngay cả khi tham khảo tổ trọng tài VAR, Real vẫn nhận phải cái lắc đầu của trọng tài chính điều khiển trận đấu đó.

Dù có VAR, trọng tài vẫn từ chối cho Real hưởng phạt đền trong pha bóng Vinicius bị phạm lỗi

Dù không có được sự công bằng tuyệt đối tuy nhiên vẫn còn may cho Los Blancos là vận đen này vẫn không làm ảnh hưởng quá nhiều đến kết quả trận đấu vừa qua. Real đã đặt một chân vào vòng tứ kết Cúp Nhà Vua và ở La Liga với cách biệt 3 bàn.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha