Real Madrid nhận tin buồn từ Luis Suarez

Thứ Hai, ngày 01/03/2021 - 16:02
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền đạo Luis Suarez đã báo tin buồn cho Real Madrid khi anh hoàn toàn có thể góp mặt ở trận derby Madrid diễn ra vào cuối tuần này (7/3).

Trước trận đấu với Villarreal ở vòng 25 La Liga trên sân khách Estadio de la Ceramica, Luis Suarez đã nhận 4 thẻ vàng. Vì vậy nếu nhận thêm 1 thẻ vàng nữa ở trận đấu này, anh coi như vắng mặt ở trận derby thành Madrid diễn ra tiếp sau đó ở vòng 26.

Về phía Real Madrid, đội bóng hẳn nhiên muốn Suarez vắng mặt ở trận đấu này. Tiền đạo người Uruguay rất có duyên với mành lưới của Los Blancos, đặc biệt kể từ khi khoác áo Barca. Trong sự nghiệp của mình, Suarez từng có 17 lần đối đầu với Real trong đó anh ghi được tới 11 bàn và 5 đường kiến tạo.

Real Madrid nhận tin buồn từ Luis Suarez

Rất may mắn cho đoàn quân của HLV Diego Simeone, Atletico Madrid đã có một chiến thắng dễ dàng trước Villarreal với tỷ số 2-0. Và điều quan trọng Suarez không phải nhận bất cứ thẻ vàng nào trong thời gian có mặt trên sân.

Khi Joao Felix nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 69, HLV Diego Simeone gấp rút thay Luis Suarez ra nghỉ để thế vào tiền vệ Geoffrey Kondogbia ở phút 76. Hành động kịp thời này giúp chân sút người Uruguay thoát khả năng nhận thêm thẻ, và đủ điều kiện thi đấu ở trận gặp Real Madrid cuối tuần này để tăng hy vọng cho Atletico Madrid. Trước đó Simeone phải toát mồ hôi hột khi Suarez liên tục nổi cáu vì bỏ lỡ những cơ hội đáng tiếc.

>>> Xem thêm: Bóng đá Tây Ban Nha

Như vậy Suarez hoàn toàn đủ điều kiện góp mặt ở trận derby Madrid diễn ra vào cuối tuần này (7/3). Tuy vậy sự góp mặt của tiền đạo người Uruguay chưa chắc có lợi bởi anh đã tịt ngòi 5 trận liền.

Suarez là hung thần của Real Madrid

Ở đấu trường La Liga, Suarez từng có 9 lần chọc thủng lưới Real Madrid và đương nhiên đó đều là những bàn thắng anh ghi được trong màu áo Barcelona. Trong đó đáng nhớ nhấy là chiến thắng 5-1 của Barca trước Los Blancos ở mùa giải 2018/2019, tiền đạo người Uruguay đã lập cú hat-trick.

Hiện tại trên bảng xếp hạng La Liga, Atletico Madrid đang đứng đầu với 58 điểm sau 24 vòng đấu. Đội đang đứng ở vị trí thứ hai là Barca đang có 53 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Video highlight Villarreal vs Atletico Madrid - vòng 25 La Liga:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha