Real thiệt đơn, thiệt kép sau các trận đấu tại UEFA Nations League

Thứ Tư, ngày 18/11/2020 - 07:32
3 /5 của 5 đánh giá

Sau khi các trận đấu của UEFA Nations League diễn ra vào rạng sáng ngày 18/11, Real Madrid đã đón nhận những thông tin không vui về tình hình chấn thương từ 2 trụ cột đội bóng.

Vào rạng sáng ngày 18/11, các trận đấu ở vòng bảng UEFA Nations League đã tiếp tục diễn ra. Với những cổ động viên của đội tuyển TBN, họ chắc chắn sẽ rất hài lòng với kết quả mới giành được bởi La Roja vừa huỷ diệt Đức tới 6-0 để có ngôi nhất bảng.

Tuy nhiên, với các fan hâm mộ Real, họ sẽ cảm thấy vô cùng lo lắng bởi cũng ở trong cuộc đọ sức ấy, trung vệ đội trưởng Sergio Ramos đã phải tập tễnh rời sân khi mà hiệp một còn chưa khép lại. 

Theo tiết lộ, Ramos đã gặp một chấn thương gân kheo và chính điều đó khiến cho cầu thủ này không thể cùng đội bóng tiếp tục thi đấu ở trận đại chiến nói trên. Dù vậy, trung vệ ấy không phải là cái tên duy nhất khiến Los Blancos cảm thấy âu lo sau loạt trận Nations League.

Ramos dính chấn thương trong trận đấu giữa TBN và Đức 

Ở một cuộc so tài khác diễn ra vào rạng sáng ngày 18/11, trong thắng lợi 4-2 mà Pháp có được trước Croatia, Raphael Varane cũng phải rời sân trong đau đớn. Dù có tiến bộ hơn so với Ramos nhưng thực tế, cầu thủ 27 tuổi cũng chỉ thi đấu hết hiệp một trước khi phải nhường chỗ cho Zouma.

Hiện tại, vẫn chưa có bất cứ xác định nào cụ thể về tình hình chấn thương của cả Ramos lẫn Varane, tuy nhiên, việc chứng kiến cả hai đau đớn rời sân chắc chắn sẽ khiến cho HLV Zinedine Zidane cũng như các cổ động viên Real cảm thấy vô cùng âu lo. 

Đây là khoảng thời gian mà mọi cầu thủ, mọi đội bóng đều phải đối mặt với lịch thi đấu dày đặc, vì thế, việc chấn thương là điều rất dễ xảy ra. Nếu mất cả Ramos và Varane ở các trận đấu tới, đó sẽ là mất mát không nhỏ đối với Real, bởi lẽ, đây là cặp trung vệ hàng đầu tại CLB.

Varane cũng phải rời sân sớm ở trận Pháp với Thuỵ Điển 

Hơn thế, Kền kền trắng đang trong thời điểm nỗ lực cạnh tranh ngôi đầu bảng La Liga đồng thời phải nỗ lực hết sức để giành vé góp mặt tại vòng 1/8 cúp C1. Họ vẫn chỉ đang đứng thứ 4 tại giải TBN trong khi xếp thứ 3 ở bảng B Champions League.

Vì thế, HLV Zidane chắc chắn sẽ rất cần các trụ cột lành lặn để có thể hiện thực hoá các mục tiêu đã đề ra.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha