Inter Milan mất tiền đạo chủ lực trận gặp Real Madrid

Thứ Sáu, ngày 30/10/2020 - 10:34
5 /5 của 1 đánh giá

Sau 2 trận đấu đầu tiên ở Cúp C1 Châu Âu, Real Madrid đang sở hữu vị trí cực kỳ nghèo nàn nhưng ở cuộc đối đầu với Inter, Los Blancos sẽ có một lợi thế lớn.

Trận đấu với Inter Milan sắp tới sẽ là một trong những trận đấu bản lề của Real Madrid ở Cúp Châu Âu mùa giải năm nay bởi nếu vẫn nuôi hy vọng đi tiếp, thầy trò HLV Zinedine Zidane sẽ buộc phải giành được một chiến thắng.

Đối thủ của Real Madrid không phải là một đội bóng hạng trung và sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp đến khả năng đi tiếp và thậm chí là ngôi nhất bảng của Real tại vòng bảng – Inter Milan, trước cuộc đối đầu khó khăn này, Los Blancos bất ngờ nhận được một thông tin có lợi.

Tiền đạo chủ lực của Inter Milan – Romelu Lukaku nhiều khả năng sẽ không ra sân ở trận đấu vào tuần tới giữa 2 đội.

Inter Milan nhiều khả năng sẽ mất Lukaku ở trận gặp Real Madrid

Ở trận đấu với Shakhtar Donetsk vừa qua tại đấu trường Cúp C1 Châu Âu, Lukaku đã gặp phải một chấn thương và sau khi trở lại Milan anh đã ngay lập tức được các bác sỹ kiểm tra và đánh giá về mức độ chấn thương.

Kết quả chụp MRI của Lukaku cho thấy anh đã gặp phải một vấn đề ở đùi trái, ban đầu được chuẩn đoán là căng cơ nhưng mức độ không chỉ dừng lại ở đó.

Giờ đây việc tập luyện của Lukaku hằng ngày sẽ phải được theo dõi kỹ lưỡng để đảm bảo rằng anh có thể đảm bảo đủ thể lực để ra sân ở các trận đấu tiếp theo, đặc biệt là cuộc đối đầu với Real vào giữa tuần sau.

Mất đi Lukaku là một tổn thất lớn của Inter Milan

Mất đi Lukaku, hàng công của Inter Milan giờ đây sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào Lautaro Martinez, tiền đạo người Argentina sẽ đảm nhận nhiệm vụ ghi bàn chính ở đại diện Italia. Tuy nhiên, công việc của anh sẽ trở nên khó khăn hơn nhiều nếu không có tiền đạo người Bỉ thi đấu bên cạnh.

Sau 2 lượt trận đầu tiên, Real Madrid mới chỉ có được vỏn vẹn 1 điểm sau 1 trận thua và 1 trận hòa, trong khi đó Inter cũng không hề khá hơn với 2 điểm sau 2 trận hòa và cả hai đội bóng này đang chia sẻ 2 vị trí cuối bảng B.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.