Real thắng nhẹ nhàng, Zidane tiết lộ lý do chọn Navas thay vì Courtois

Chủ Nhật, ngày 17/03/2019 - 10:00
5 /5 của 1 đánh giá

Ở chiến thắng 2-0 mà Real Madrid giành được trước Celta Vigo vào tối qua (16/3), HLV Zinedine Zidane đã quyết định chọn Keylor Navas đứng trong khung thành thay vì là Thibaut Courtois. Sau trận đấu, ông cũng có những tiết lộ về lý do này.

>> Tham khảo thêm:

Ngay sau khi trở lại dẫn dắt Real, Zidane đã quyết định lựa chọn Navas là cái tên đứng trong khung gỗ thay vì Courtois như trước đó. Đây là điều không khiến nhiều người bất ngờ bởi thủ thành người Costa Rica là học trò cưng của Zizou trong suốt 3 mùa giải ông dẫn dắt Los Blancos.

Tuy nhiên, để tránh những áp lực dành cho Courtois, sau chiến thắng 2-0 mà Real mới giành được trước Celta Vigo, Zidane đã lên tiếng nói về lý do ông chọn Navas cho trận đấu này.

Zidane Real Madrid
Zidane tiết lộ lý do chọn Navas thay vì Courtois

“Courtois là một thủ thành tuyệt vời và tôi rất quý cậu ấy, tuy nhiên, tôi chọn Navas để cậu ấy cảm thấy mình vẫn còn quan trọng với CLB đồng thời giúp cậu ấy tìm lại cảm giác thi đấu tốt nhất. Có thể Navas chơi ít hơn Courtois nhưng hôm nay, cậu ấy xứng đáng có mặt ở vị trí đó. Dù sao, tôi hạnh phúc vì sở hữu 2 thủ môn đại tài”, Zidane cho hay.

Ngoài vị trí người gác đền, chiến lược gia 46 tuổi cũng đồng thời để Marcelo quay lại đội hình chính thức nhằm thế chỗ sao trẻ Sergio Reguillon. Kết quả, Real có chiến thắng 2-0 khá dễ dàng để áp suất ngôi nhì bảng La Liga đang được nắm giữ bởi người hàng xóm Atletico.

Zidane Real Madrid
Song cũng hết lời khen ngợi thủ thành ngưởi Bỉ

Nói thêm về trận đấu vừa qua, Zidane nhấn mạnh: “Một cảm giác thật tuyệt vời khi dành chiến thắng. Nhưng chúng tôi phải duy trì phong độ này. Vẫn còn 10 vòng đấu nữa và Real cần làm tốt nhất những gì có thể để có vị trí cao nhất”.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha