Real theo sát “nhất cử nhất động” của Sterling tại Man City

Thứ Tư, ngày 10/10/2018 - 21:43
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền đạo Raheem Sterling đang được Real Madrid đặc biệt chú ý trong bối cảnh hợp đồng của cầu thủ này với Manchester City đang bước vào giai đoạn cuối.

Xem thêm: 

Chân sút 23 tuổi chỉ còn chưa đầy 2 năm hợp đồng với đội chủ sân Etihad. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có một hợp đồng mới nào đến với cựu tiền đạo Liverpool.

Bản thân Sterling cũng cho hay, anh sẵn sàng mở lòng nếu có CLB nào muốn sở hữu mình trong thời gian tới.

“Sẽ là một điều tuyệt vời khi được chơi bóng ở một CLB bên ngoài nước Anh. Bóng đá ở Tây Ban Nha thật hấp dẫn và thời tiết nơi đây cũng thật tuyệt”, tiền đạo người Anh từng nói vào năm 2017.

Real đang theo dõi rất sát sao tiến trình gia hạn hợp đồng mới của Sterling và sẽ có động thái chiêu mộ anh khi cầu thủ này bước vào 18 tháng cuối cùng của hợp đồng.

Raheem Sterling
Real và Man City vẫn sẽ còn phải lưu tâm đến Sterling trong thời gian sắp tới

Tuyển thủ người Anh đã ký hợp đồng có giá trị 5 năm kể từ khi chuyển đến Man City từ Liverpool vào năm 2015 với mức giá 49 triệu Bảng. Hiện tại, tiền đạo này đã ra sân 150 lần trong màu áo The Citizens và có cho riêng mình một chiếc cúp Ngoại hạng Anh.

Đội chủ sân Bernabeu đã từng có ý định muốn chiêu mộ Sterling từ khi anh còn chưa khoác áo Man City. Tuy nhiên, cầu thủ 23 tuổi lại đang gắn bó với nửa xanh thành Manchester và là một trong những con bài ưu thích của HLV Pep Guardiola.

Raheem Sterling
Sterling được Pep rất ưu ái tại Man City

Đặng Phong

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.