Real và Liverpool tổn thất lực lượng trước trận lượt về

Thứ Ba, ngày 13/04/2021 - 20:00
5 /5 của 1 đánh giá

Real Madrid và Liverpool sẽ bước vào trận lượt về mà không bên nào có đội hình mạnh nhất. Dưới đây là đội hình tối ưu của hai đội.

Liverpool sẽ là đội bóng chịu áp lực phải ngược dòng sau khi đã để cho Real Madrid đánh bại với tỉ số 3-1 ở trận lượt đi. Bàn thắng duy nhất của Salah đã nhen nhóm hy vọng lọt vào vòng bán kết cho the Kop. Tuy nhiên cú đúp của Vinicius Junior và pha lập công của Marco Asensio đang khiến cho hy vọng này của Liverpool trở nên mong manh hơn bao giờ hết. 

Các học trò của Jurgen Klopp chỉ cần giành chiến thắng 2-0 ở trận lượt về là có vé đi tiếp nhờ luật bàn thắng sân khách. Tuy nhiên, ở mùa giải năm nay phong độ ghi bàn của the Kop trên sân nhà đang thực sự gặp vấn đề. Trong 10 trận sân nhà gần nhất thì có tới 8 trận Liverpool ghi được ít hơn 2 bàn. 

Vinicius đã thi đấu rực sáng ở trận lượt đi

Liverpool

Trận lượt về giữa Real Madrid và Liverpool sẽ diễn ra vào lúc 2:00 ngày 15/4. Liverpool sẽ tiếp tục phải ra sân mà không có sự phục vụ của 3 trung vệ hay nhất của mình là Virgil Van Dijk, Joel Matip và Joe Gomez. Nhiều khả năng, Nat Phillips và Ozan Kabak sẽ tiếp tục là cặp đôi chơi ở trung tâm hàng hậu vệ cùng với 2 cái tên quen thuộc Andy Robertson và Trent Alexander-Arnold ở hành lang biên. Trong khung gỗ vẫn sẽ là Allisson.

Ozan Kabak - Nat Phillips, cặp trung vệ bất đắc dĩ của Liverpool

Thiago, Gini Wijnaldum và Fabinho sẽ là 3 tiền vệ trung tâm của the Kop trong trước Real Madrid trong bối cảnh đội trưởng Jordan Henderson vẫn đang trong thời gian hồi phục chấn thương.

Sadio Mane thời gian gần đây không có được phong độ cao và cảm giác ghi bàn của tiền đạo người Senegal là đang có vấn đề. Bộ ba Salah, Roberto Firmino và Diogo Jota nhiều khả năng sẽ tiếp tục được sử dụng giống như ở trận gặp Aston Villa

Đội hình tối ưu của Liverpool:

Jota - Firmino - Salah

Thiago - Fabinho - Wijnaldum

Robertson - Kabak - Phillips - Alexander-Arnold

Allison

Real Madrid

Về phía Real Madrid, Kền kền trắng đang vô cùng hưng phấn sau chiến thắng 2-1 ở trận El Clasico cuối tuần vừa qua. Tương tự Liverpool, họ cũng đang đối mặt với sự thiếu vắng của một số trụ cột quan trọng.

>> Xem thêm: Lịch thi đấu cúp C1

Sau Raphael Varane thì đội trưởng Sergio Ramos cũng đã được xác định là dương tính với Covid-19 trong thời gian dưỡng thương. Hậu vệ phải Dani Carvajal cũng vẫn chưa thể trở lại dù đã vắng mặt trong một thời gian khá dài. Eden Hazard thì cứ dính chấn thương này đến chấn thương khác và lúc này tiền đạo người Bỉ vẫn đang chật vật với một chấn thương cổ chân.

Lucas Vazquez dính chân thương dây chằng và phải nghỉ hết mùa giải

Casemiro, người đã phải rời sân sau khi nhận 2 thẻ vàng ở trận El Clasico sẽ hoàn toàn đủ điều kiện để ra sân ở trận đấu với Liverpool. Trong khi đó người đóng thế cho Carvajal trong quãng thời gian anh chấn thương ở vị trí hậu vệ phải là Lucas Vazquez vừa dính phải 1 chấn thương dây chằng đầu gối và phải nghỉ hết mùa. Alvaro Odriozola có lẽ sẽ có được cơ hội thể hiện bản thân sau những thời gian dài kiên nhẫn trên ghế dự bị. 

Odriozola sẽ cùng Nacho, Eder Militao và Ferland Mendy hợp thành bộ tứ vệ trước khung thành của Thibaut Courtois trong chuyến hành quân tới sân Anfield của Liverpool.

Đội hình tối ưu của Real Madrid:

Vinicius - Benzema - Asensio

Modric - Casemiro - Kroos

Mendy - Militao - Nacho - Odriozola

Courtois

Video kết quả trận đấu Real Madrid vs Liverpool - lượt đi tứ kết cúp C1:

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.