Ribery bỏ ngỏ khả năng trở lại Bayern làm công tác huấn luyện

Thứ Hai, ngày 17/06/2019 - 14:58
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi chia tay đội bóng xứ Bavaria – Bayern Munich vào cuối mùa giải vừa qua, tiền vệ người Pháp – Franck Ribery đang hướng tới việc trở lại với Hùm Xám trong tương lai với tư cách một HLV.

Tham khảo thêm:

Trước mắt, Ribery vẫn sẽ tiếp tục sự nghiệp quần đùi áo số của mình khi anh vẫn còn niềm đam mê với trái bóng sau những thành công đã có được cùng các câu lạc bộ lớn tại Châu Âu. Trong tương lai, khi đã treo giày, Ribery có thể sẽ trở thành một HLV và việc trở lại với Bayern sẽ là bước đệm hoàn hảo cho hành trình cầm quân của “Gã mặt sẹo”.

Ribery có thể trở lại Bayern làm công tác huấn luyện

Ngay cả khi đang bước vào những ngày tháng cuối cùng của sự nghiệp, tiền vệ 36 tuổi này cho biết anh vẫn đang có khát khao chiến thắng và điều này sẽ giúp anh thêm động lực để thành công trên băng ghế huấn luyện.

“Trong tôi luôn có một nguồn động lực và tinh thần lớn để giành chiến thắng và tôi muốn truyền tinh thần ấy đến các cầu thủ khác. Tôi biết một ngày nào đó trong tương lai tôi sẽ trở thành một HLV”, Ribery chia sẻ với tờ L’Equipe.

Đã có rất nhiều những cầu thủ của Bayern quay trở lại đội bóng cũ để làm công tác huấn luyện hay điều hành câu lạc bộ trong quá khứ, và sẽ không có gì lạ khi Ribery sẽ là cái tên tiếp theo gia nhập đội ngũ các HLV của đương kim vô địch Bundesliga trong tương lai không xa.

Ribery hoàn toàn có thể nối gót các tiền bối để trở thành HLV của Bayern trong tương lai

Ngay cả khi không làm công tác huấn luyện, Ribery vẫn có thể làm đại sứ của Bayern khi anh đã trở thành một biểu tượng trong suốt hơn 10 năm cống hiến cho Hùm Xám.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Đức

Bayern Munich chính thức vô địch Bundesliga 2020/21

09-05-2021

Với việc Leipzig bại trận trước Dortmund, Bayern Munich đã chính thức lần thứ 9 liên tiếp giành chức vô địch Bundesliga mà chưa cần phải bước vào trận gặp Monchengladbach ở vòng 32.