CHÍNH THỨC: Hazard đã có cho mình bến đỗ mới

Thứ Tư, ngày 22/05/2019 - 16:45
5 /5 của 1 đánh giá

Sau những nỗ lực chèo kéo, cuối cùng thì Dortmund cũng đã chiêu mộ thành công Thorgan Hazard, cậu em trai nổi tiếng của ngôi sao Eden Hazard.

Tham khảo thêm:

Mùa giải 2018/2019 vừa kết thúc, Borussia Dortmund đã phải sớm chia tay với trụ cột hàng công của mình là Christian Pulisic. Sao trẻ người Mỹ đã chính thức cập bến Chelsea sau nửa năm thi đấu cho Dortmund dưới dạng cho mượn. Với việc tương lai của Jadon Sancho vẫn còn đang là một dấu hỏi, đội bóng vùng Rhur cần có thêm những sự bổ sung chất lượng.

Thorgan Hazard vừa có một mùa giải thành công cùng M’Gladbach

Chính vì vậy, ban lãnh đạo Dortmund đã tỏ ra cực kỳ quyết tâm trong việc chèo kéo em trai của ngôi sao Eden Hazard là Thorgan Hazard, cầu thủ vừa có một giải đấu thành công trong màu áo Borussia Monchengladbach.

Và sau rất nhiều nỗ lực của mình, Dortmund đã chính thức sở hữu tiền vệ đầy tài năng này sau khi bỏ ra 25 triệu euro cho Monchengladbach. Bên cạnh đó, Hazard đã đồng ý ký một bản hợp đồng 5 năm kéo dài tới tận tháng 6 năm 2024 với một mức lương không được tiết lộ.

Anh sẽ thi đấu cho Dortmund với bản hợp đồng kéo dài 5 năm

Hazard đã ghi được 17 bàn thắng và có 11 kiến tạo cho Monchengladbach ở mùa giải năm nay. Anh chính là trụ cột không thể thiếu cho Die Fohlen với những pha dốc bóng tốc độ, sử dụng kỹ thuật cá nhân khéo léo trước khi dứt điểm hiểm hóc và mang về các pha lập công cho Monchengladbach.

Ngoài ra, việc chấp nhận cập bến Dortmund cũng đã giúp Thorgan Hazard có được cơ hội thi đấu tại Champions League. Tại đấu trường này, rất có thể anh sẽ được đối đầu với anh trai Eden Hazard của mình và đây sẽ là một cuộc đối đầu rất thú vị.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Đức

Bayern Munich chính thức vô địch Bundesliga 2020/21

09-05-2021

Với việc Leipzig bại trận trước Dortmund, Bayern Munich đã chính thức lần thứ 9 liên tiếp giành chức vô địch Bundesliga mà chưa cần phải bước vào trận gặp Monchengladbach ở vòng 32.