“Tổng tấn công” Sane, đến lượt cựu sao Arsenal lên tiếng mời gọi

Thứ Ba, ngày 11/06/2019 - 15:43
5 /5 của 1 đánh giá

Sau chủ tịch Rummenigge, Kimmich cùng Goretzka, đến lượt Sergei Gnabry lên tiếng mời gọi Leroy Sane cập bến Bayern Munich trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Xem thêm:

Bayern Munich đang rất thèm muốn Leroy Sane và đang tìm mọi cách thuyết phục ngôi sao này cập bến Allianz Arena vào kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Không chỉ gửi những lời đề nghị giá trị tới Man City, “người” Bayern Munich còn liên tục mời gọi Sane gia nhập đoàn quân của HLV Niko Kovac ở mùa giải năm sau.

Bayern Munich đang làm mọi cách chiêu mộ tiền vệ Leroy Sane

Hết chủ tịch Rummenigge, đến lượt các cầu thủ như Joshua Kimmich hay Leon Goretzka cũng mong muốn được chơi bóng cùng Sane. Gần nhất, đến cả cựu cầu thủ Arsenal là Sergei Gnabry cũng đã lên tiếng mời gọi Sane về thi đấu cho Bayern:

“Tôi rất muốn anh ta trong đội hình. Tôi và Sane có mối quan hệ tốt trên lẫn ngoài sân cỏ. Anh ta sẽ giúp ích cho đội bóng rất nhiều và tôi vui mừng nếu được thi đấu bên cạnh anh ta. Sane sẽ trở thành tài sản thực sự dành cho Bayern Munich”.

Gnabry ra sức chèo kéo người bạn của mình về Bayern

“Tôi sẵn sàng nói lời chào với anh ta bằng cái bắt tay đặc biệt. Tôi cũng đã hỏi anh ta về vấn đề này nhưng anh ta là cái tên duy nhất có thể nói cho tất cả biết điều gì sẽ xảy ra. Bayern Munich sẽ trở nên thật sự mạnh mẽ nếu có thể sở hữu một tài năng đặc biệt như Leroy Sane, một cầu thủ vô cùng cần thiết cho tham vọng của chúng tôi”. Gnabry lên tiếng mời gọi.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Đức

Bayern Munich chính thức vô địch Bundesliga 2020/21

09-05-2021

Với việc Leipzig bại trận trước Dortmund, Bayern Munich đã chính thức lần thứ 9 liên tiếp giành chức vô địch Bundesliga mà chưa cần phải bước vào trận gặp Monchengladbach ở vòng 32.