Richarlison gửi thông điệp tới Thiago sau pha bóng dẫn tới thẻ đỏ

Chủ Nhật, ngày 18/10/2020 - 07:54
5 /5 của 2 đánh giá

Sau khi phải nhận thẻ đỏ với pha vào bóng mang tính triệt hạ, Richarlison đã gửi thông điệp tới Thiago Alcantara - nạn nhân của anh trong tình huống ấy cũng như các fan hâm mộ Everton.

Trận derby Merseyside giữa EvertonLiverpool đã khép lại với kết quả hoà 2-2 đầy căng thẳng với kịch tính. Ngoài 6 bàn thắng được ghi, thẻ đỏ là một phần không thể thiếu ở cuộc đối đầu này.

Phút 89 cuộc so tài ấy, Richarlison đã có pha phạm lỗi nguy hiểm khi dùng 2 chân đạp thẳng vào ống đồng của Thiago bên phía Liverpool. Trọng tài tất nhiên không bỏ qua tình huống đó và ngay lập tức rút ra chiếc thẻ đỏ trực tiếp dành cho tiền đạo người Brazil.

Sau trận đấu, đích thân Richarlison đã có những lời nhắn gửi tới người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến thông qua trang mạng xã hội Twitter. Cụ thể, chia sẻ về pha bóng đó đối với Thiago, Richarlison khẳng định:

Pha bóng dẫn tới thẻ đỏ của Richarlison trong tình huống va chạm với Thiago 

“Tất cả những ai đã theo dõi tôi thi đấu từ trước tới giờ đều biết rằng tôi không phải là một cầu thủ bạo lực. Tôi không lao vào pha bóng ấy với mục đích triệt hạ hay khiến Thiago bị đau.

Khi tôi biết sắp có va chạm, tôi đã chủ động nhấc chân lên nhưng cuối cùng vẫn có va chạm với anh ấy. Đó là điều không thể tránh khỏi ở một tình huống với tốc độ cao. Tôi muốn gửi lời xin lỗi tới Thiago và thực tế, tôi cũng đã làm điều đó một cách công khai ngay sau trận. Tôi hy vọng anh ấy sẽ không sao, mọi thứ đều sẽ ổn”.

Rõ ràng, dù tính chất của một trận derby Merseyside luôn vô cùng căng thẳng song rõ ràng, pha bóng mà Richarlison thực hiện là vô cùng nguy hiểm. May cho anh là trong khoảng thời gian còn lại, Everton đã không phải nhận thất bại dù cho lưới đã rung lên sau đó. Đáng tiếc cho The Kop khi VAR đã bắt việt vị Mane ở tình huống ấy.

Richarlison cũng đã gửi lời xin lỗi Thiago sau trận 

Ngoài thông điệp gửi tới Thiago, Richarlison cũng đồng thời xin lỗi các fan hâm mộ Everton về pha bóng mình tạo ra.

“Tôi muốn gửi lời xin lỗi tới đội bóng, tới các đồng đội và các fan hâm mộ vì đã khiến họ trải qua những phút cuối khó khăn và để thua một bàn cuối trận, dù cho đó là bàn thắng không được công nhận.

Tôi không thể làm gì để thay đổi những chuyện đã xảy ra ngoài xin lỗi và sẽ luôn cố gắng trong các trận đấu tiếp theo".

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.