Rodri: “Có một sự bất công đối với Man City”

Thứ Hai, ngày 28/09/2020 - 20:22
3.3 /5 của 7 đánh giá

Chia sẻ sau thất bại nghiệt ngã trước Leicester, tiền vệ Rodri của Man City lên tiếng cho rằng The Citizens đang phải nhận một sự bất công trong bóng đá.

Man City vừa phải đón nhận thất bại bẽ bàng 2-5 trước Leicester City ở vòng 3 Ngoại hạng Anh với 3 bàn thua trên chấm 11m. Gục ngã ngay tại sân nhà Etihad, thầy trò HLV Pep Guardiola đã rơi xuống vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng.

Chia sẻ sau trận, tiền vệ Rodri của Man City thừa nhận trận thua này thật khó nuốt trôi bởi đối thủ đã gặp quá nhiều may mắn, đồng thời cho rằng có một sự bất công nào đó đang chống lại The Citizens.

Tiền vệ Rodri cho rằng Man City đang gặp phải một sự bất công

Trả lời đài BBC Radio 5 Live, ngôi sao người Tây Ban Nha cho hay: “Theo tôi, Leicester đã thực sự may mắn ở trận đấu này. Thật không công bằng với chúng tôi, điều này rất khó để giải thích. Man City đã làm mọi thứ để giành chiến thắng trước một đối thủ dùng cả 11 người để bảo vệ khung thành”

“Tôi còn trẻ và sẽ học hỏi qua nhiều trận đấu. Nhưng với trận đấu như thế này – khi đối phương chẳng làm gì cả, tôi thực sự không biết mình sẽ thu lại điều gì. Đây không phải là cách tôi chơi bóng”.

Man City đang tìm cách giành lại chức vô địch Ngoại hạng Anh mà họ đã đánh mất vào tay Liverpool ở mùa giải trước. Tuy nhiên, đội chủ sân Etihad vẫn đang gặp phải điểm yếu cố hữu là khó xuyên thủng những hàng phòng ngự có tính tổ chức cao.

Jamie Vardy ghi một cú hattrick vào lưới Man City

"Trận đấu trước với Wolves nó không phải là vấn đề, nhưng bây giờ nó là một vấn đề. Chúng tôi gặp vấn đề khi tấn công, điều đó xảy ra nhiều lần với kiểu phòng ngự này. Họ không lên bóng, chúng tôi phải cố gắng ghi bàn”, HLV Pep Guardiola cho biết.

Đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp huấn luyện, có một đội do Guardiola dẫn dắt nhận đến 5 bàn thua trong một trận đấu chính thức. Với Man City thì từ năm 2003, sau 438 trận họ mới lại thủng lưới đến 5 lần trong một trận trên sân nhà.

Ở vòng 4, Man City sẽ có chuyến làm khách đến sân của Leeds, đội đã thắng cả 2 vòng đấu gần nhất.

Hải Nam

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.