Rời Real Madrid, Ronaldo đang bị “xử ép”

Thứ Ba, ngày 02/10/2018 - 15:00
5 /5 của 1 đánh giá

Kể từ khi rời Real Madrid, Cristiano Ronaldo vẫn đang thể hiện phong độ khá tốt trong màu áo Juventus. Tuy nhiên, ở phương diện khác, ngôi sao người BĐN cảm thấy mình đang bị “xử ép”.

Xem thêm:

Thời điểm chơi cho Los Blancos, CR7 là chàng hoàng tử hoàng gia, là ông vua của đội bóng hàng đầu Tây Ban Nha. Khi ấy, anh được các cầu thủ tôn trọng, được các trọng tài “nhẹ tay” trong nhiều pha bóng và là cầu thủ xuất sắc của bóng đá thế giới với 4 danh hiệu quả bóng vàng.

Tuy nhiên, kể từ khi rời Real, có vẻ như Ronaldo đã không còn được “cưng chiều” ở nhiều phương diện. Còn nhớ, anh bị thẻ đỏ sau tình huống va chạm với Jeison Murillo trong chiến thắng 2-0 mà Juventus có được trước Valencia tại Champions League.

Real Madrid Juventus
Ronaldo đang bị xử ép khi rời Real?

Đó là pha bóng mà thực tế nhiều người còn không rõ rằng Ronaldo đã làm gì để phải nhận án phạt như vậy. May cho anh, là liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) chỉ cấm thi đấu 1 trận với CR7 nên anh vẫn được trở lại để đối đầu Manchester United. Nhưng pha bóng đó cho thấy Ronaldo giờ không còn được các trọng tài “nương tay” như khi ở Real nữa.

Ngoài ra, trong cuộc đua tranh danh hiệu cá nhân, Ronaldo giờ đây cũng không còn được quá chú ý. Mới nhất, anh thất bại trước người đồng đội cũ Luka Modric ở giải thưởng “cầu thủ xuất sắc nhất thế giới năm qua”.

Real Madrid Juventus
Anh đã không còn là chàng hoàng tử hoàng gia được nương tay trong vài tình huống

Ronaldo không đến dự buổi lễ, và cũng chẳng có quá mảy may quan tâm đến điều đó. Đó là dịp vinh danh Modric chứ không phải là sự tiếc nuối cho CR7.

Vậy mới thấy, rời Real, Ronaldo vẫn đang duy trì phong độ tốt nhưng ở khía cạnh không liên quan lắm tới chuyên môn, anh đang có dấu hiệu bị “xử ép”. Tất nhiên, không ai nói Modric chẳng xứng đáng cho danh hiệu mình giành được, quan trọng là CR7 giờ đã không còn là chàng hoàng tử hoàng gia muốn làm gì cũng được.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.