Rời SLNA, thủ môn Văn Hoàng tái ngộ thầy cũ tại Bình Định?

Chủ Nhật, ngày 01/11/2020 - 12:23
2.5 /5 của 7 đánh giá

Ngay sau khi mùa giải V-League 2020 khép lại, SLNA đã đón nhận thông tin không mấy vui vẻ khi nhiều khả năng thủ môn Văn Hoàng sẽ chia tay đội bóng xứ Nghệ để tái ngộ người thầy cũ ở Bình Đinh.

Mùa giải V-League 2020 đã chính thức khép lại với sau trận hoà 1-1 với DNH Nam Định tại vòng 5 giai đoạn 2. Chung cuộc, đội bóng xứ Nghệ xếp thứ 10 tại giải đấu cao nhất của .

Ngay sau khi V-League 2020 kết thúc, các fan hâm mộ của SLNA đã đón nhận thông tin không mấy vui vẻ khi nhiều khả năng thủ thành Văn Hoàng sẽ chia tay đội bóng chủ sân Vinh.

Trên trang facebook cá nhân của mình, người gác đền đã đăng dòng trạng thái đầy cảm xúc với nội dung: “Tạm biệt mùa giải 2020 cùng nhiều cảm xúc vui buồn nhưng thực sự đáng nhớ - đó luôn là những kỷ niệm đẹp là sự tự hào khi được khoác lên mình màu áo quê hương. SLNA”. Bên cạnh thông điệp ấy là những bức hình in dấu ấn của anh trong màu áo SLNA ở mùa giải 2020.

Văn Hoàng nhiều khả năng sẽ chia tay SLNA 

Rõ ràng, với những gì mà Văn Hoàng chia sẻ, có thể thấy rằng thủ môn này đã lên kế hoạch chia tay đội bóng quê hương. Đây sẽ là mất mát không hề nhỏ với SLNA trong mùa bóng 2021.

Ở năm vừa qua, Văn Hoàng là cái tên không thể thay thế nơi khung gỗ của SLNA. Anh thể hiện sự chắc chắn với những pha cứu thua ấn tượng và ngoạn mục. Thậm chí, phong độ xuất sắc mà Văn Hoàng thể hiện đã từng giúp đội bóng xứ Nghệ có vị trí dẫn đầu V-League sau 5 vòng đấu đầu tiên.

Bất chấp sau đó, SLNA đã có dấu hiệu tuột dốc về phong độ, màn trình diễn của Văn Hoàng vẫn là vô cùng ấn tượng. Chính vì thế, việc anh ra đi là điều rất đáng tiếc đối với đội bóng chủ sân Vinh.

Để tái ngộ HLV Đức Thắng tại Bình Định?

Nhiều khả năng, sau khi rời SLNA, Văn Hoàng sẽ tái ngộ người thầy cũ, Đức Thắng tại CLB Bình Định - đội bóng mới giành suất thăng hạng lên chơi ở V-League 2021. Trong quá khứ, Văn Hoàng gắn bó với HLV Đức Thắng từ khi nhà cầm quân sinh năm 1976 vẫn đang làm công tác đào tạo trẻ tại T&T cho đến khi ông rời CLB Sài Gòn.

Thủ thành này cũng từng khẳng định chính vị HLV ấy đã có những ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp của anh. Nếu điều này xảy ra, tân binh Bình Định sẽ có sự bổ sung rất chất lượng trong khung gỗ ở mùa bóng tới.

Tuấn Điền

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam