Văn Lâm và Muangthong thắng kịch tính đội bóng của thầy cũ

Chủ Nhật, ngày 01/11/2020 - 06:21
3.8 /5 của 6 đánh giá

Trước đội bóng mới của chính HLV cũ Alexandre Gama (Brazil) là Buriram United, Muangthong United của thủ môn Đặng Văn Lâm giành chiến thắng sát nút 3-2.

Kết quả: Buriram United 2-3 Muangthong United

Ghi bàn: Marko Scepovic (13’); Apiwat Ngaolamhin (79’) - Lucas Rocha (35’); Derley (59’ pen); Willian Popp (77’)

Sau khi giành chiến thắng đầu tiên dưới thời tân HLV Mario Gjurovski, CLB Muangthong United tự tin đối đầu với CLB Buriram United – đội bóng cũ của Lương Xuân Trường. Đây được xem là cuộc đối đầu đáng được cho đợi tại vòng 11 bởi cả Muangthong và Buriram đều được xem là 2 đại gia của bóng đá Thái Lan. Đáng nói hơn, đây là cuộc đối đầu giữa HLV Alexandre Gama với đội bóng cũ.

Văn Lâm và Muangthong thắng kịch tính đội bóng của thầy cũ

Quá hiểu Đặng Văn Lâm và các đồng đội ở CLB Muangthong United, HLV Alexandre Gama chỉ đạo các học trò gây sức ép ngay từ những phút đầu tiên. Phút 13, Buriram United có bàn thắng mở tỷ số. Lần này, Đặng Văn Lâm bị đánh bại bởi pha dứt điểm cự ly gần của của Marko Scepovic bên phía Buriram. Phút 34, Muangthong United mới có câu trả lời bằng bàn thắng cân bằng tỷ số nhờ công của Lucas Rocha.

Bước sang hiệp thi đấu thứ hai, Willian Popp của Muangthong dứt điểm chạm tay Supachai Jeded bên phía Buriram trong khu cấm địa của đội chủ nhà. Trọng tài sau khi xem lại VAR cho Muangthong United hưởng quả phạt 11m. Trên chấm phạt đề, Derley đánh lừa thủ môn Siwarak Tedsungnoen, ghi bàn đưa Muangthong United vượt lên dẫn trước 2-1.

Không lâu sau đó, Muangthong lại có bàn thắng. Tiếp tục là Willian Popp khởi nguồn đợt phản công tốc độ cao và tự mình dứt điểm chính xác đưa Muangthong United vượt lên dẫn trước 3-1.

Những phút sau đó, Buriram United chỉ ghi được 1 bàn thắng nhờ công của Apiwat Ngaolamhin. Trận đấu kết thúc với chiến thắng 3-2 nghiêng về Muangthong.

Muangthong có chiến thắng thứ hai dưới thời tân HLV Mario Gjurovski

Nói về Văn Lâm ở trận đấu này, thủ thành số 1 của đội tuyển Việt Nam tiếp tục có một trận đấu gây ấn tượng. Phút 23, phản xạ tuyệt vời của Văn Lâm cứu cho Muangthong United tránh khỏi bàn thua thứ hai sau pha dứt điểm của tiền đạo tuyển thủ Thái Lan Supachai Jaided.

Chưa kể ở phút cuối cùng, thủ thành Đặng Văn Lâm có pha bay người cực hay, cản phá pha dứt điểm của Supachok Sarachat, cứu cho Muangthong United khỏi bàn thua trông thấy.

Chiến thắng 3-2 trước Buriram United cũng đưa Muangthong United lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng. Và đây là trận thắng thứ 2 liên tiếp của Muangthong dưới thời tân HLV Mario Gjurovski.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam