VIDEO: Rợn người với pha Sterling đạp thẳng ống đồng Werner

Chủ Nhật, ngày 09/05/2021 - 07:19
4 /5 của 3 đánh giá

Tiền đạo Raheem Sterling nhận muôn vàn chỉ trích sau pha vào bóng thô bạo với Timo Werner ở trận đại chiến Man City vs Chelsea vòng 35 Ngoại hạng Anh vừa qua.

Chelsea hành quân đến Etihad chạm trán Man City với cơ hội qua mặt Leicester City, chiếm lấy vị trí thứ 3 trên BXH Ngoại hạng Anh. Trước đó Bầy cáo đã bất ngờ để Newcastle United đánh bại 4-2 ngay tại thánh địa King Power. Trong khi đó đội chủ nhà muốn đánh bại The Blues để sớm vô địch Ngoại hạng Anh. Ngoài ra, trận đại chiến giữa Chelsea và Man City còn là màn tập dượt quan trọng cho trận chung kết cúp C1 diễn ra vào ngày 29/5 tới.

Chính vì tính chất quan trọng mà trận đấu diễn ra căng thẳng ngay từ những phút đầu tiên. Phút thứ 13, Sterling có vào bóng thô bạo với Timo Werner.

VIDEO: Rợn người với pha Sterling đạp thẳng ống đồng Werner

Cầu thủ người Anh đạp thẳng gầm giày vào ống đồng tiền đạo của Chelsea khiến Werner nằm sân đau đớn. Rất may cầu thủ người Đức không dính chấn thương nặng và có thể tiếp tục thi đấu. Theo luật, Sterling xứng đáng nhận thẻ đỏ với pha triệt hạ đối phương này nhưng thực tế trọng tài chỉ phạt thẻ vàng.

Quyết định này của trọng tài điều khiển trận đấu nhận muôn vàn chỉ trích từ người hâm mộ. Hơn nữa việc Sterling không bị truất quyền thi đấu ảnh hường rất lớn tới diễn biến tiếp theo của trận đấu.

>>> Xem thêm: Bóng đá Anh

Nói về tình huống vào bóng thô bạo của Sterling với Werner, HLV Thomas Tuchel không khỏi bức xúc: “Sterling nên nhớ rằng mình may mắn mới còn xuất hiện trên sân sau pha phạm lỗi với Werner. Thực tế ở tình huống ấy, tôi cũng khá lo rằng trọng tài sẽ thổi phạt.”

Chính Sterling mở tỉ số cho Man City cuối hiệp 1 với pha đệm bóng cận thành. Ở những phút cuối trận, số 7 của Man City còn tiếp tục xuất hiện trong một tình huống gây tranh cãi.

Tình huống phi thể thao của Sterling chỉ khiến anh nhận thẻ vàng

Anh bị ngã trong một pha xâm nhập vòng cấm sau pha truy cản của Zouma của Chelsea nhưng trọng tài điều khiển trận đấu lại không thổi phạt đền. Điều này khiến Sterling cũng như các thành viên của Man City không khỏi bức xúc.

>>> Xem thêm: Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh

Chelsea đánh bại Man City chung cuộc với tỉ số 2-1, qua đó xây chắc vị trí trong top 4. Thầy trò HLV Tuchel thậm chí đã vượt qua Leicester để vươn lên vị trí thứ ba trên BXH.

Video highlight Man City vs Chelsea - vòng 35 ngoại hạng Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.