Chung kết C2 sẽ là màn “chào hàng” của Pau Torres với MU

Thứ Bảy, ngày 08/05/2021 - 15:14
5 /5 của 1 đánh giá

Mục tiêu chuyển nhượng số 1 của MU là Pau Torres sẽ có cơ hội chứng minh tài năng của bản thân trong trận chung kết C2 giữa Quỷ đỏ và Villarreal.

Unai Emery một lần nữa cho thấy ông xứng đáng với biệt danh “ông vua C2” sau khi xuất sắc cùng Villarreal tiến vào trận chung kết mùa giải này. Đây đã là trận chung kết C2 thứ 5 trong sự nghiệp huấn luyện của HLV người TBN. Đối thủ của thầy trò Emery trong trận chung kết ở Ba Lan vào cuối tháng này sẽ là MU, đội bóng sẽ có trận chung kết đầu tiên dưới thời Ole Solskjaer. 

Không chỉ chơi chân tốt mà chiều cao của Torres cũng rất ấn tượng (1m92)

Mặc dù vậy, Emery chưa phải là cái tên thu hút nhiều sự chú ý nhất ở cuộc chạm trán giữa hai đội. Người mà nhiều NHM Quỷ đỏ quan tâm nhất chắc chắn phải là cái tên Pau Torres, mục tiêu chuyển nhượng số 1 MU ở kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới. BLĐ của MU mong muốn, trung vệ 24 tuổi sẽ trở thành mảnh ghép hoàn hảo đặt cạnh đội trưởng Harry Maguire để tạo nên bộ đôi trung vệ trong mơ của các CĐV.

Rõ ràng trong thương vụ này, MU không hề “yêu đơn phương” Torres mà bản thân anh cũng đang rất hứng thú với cơ hội được chuyển sang Anh thi đấu. Khoản phí phá vỡ hợp đồng của tuyển thủ TBN rơi vào khoảng 60 triệu bảng và đây được xem là một con số hợp lý cho một trung vệ toàn diện và có tư duy chơi bóng rất hiện đại như Torres. 

>>Xem thêm: Bóng đá châu Âu

Thực tế mà nói, chi phí chuyển nhượng vẫn chưa bao giờ là vấn đề với một đại gia như MU. Khúc mắc duy nhất ở đây là liệu Torres có xứng đáng với mức giá ấy hay không. Nói cách khác các CĐV Quỷ đỏ vẫn muốn một sự đảm bảo chắc chắn hơn về khả năng thành công của thương vụ này.

Ở La Liga, Torres đã có cơ hội cùng Villarreal đối đầu với những chân sút xuất sắc nhất thế giới là Lionel Messi, Karim Benzema và Luis Suarez. Thế nhưng, tính chất của trận chung kết C2 sắp tới đây chắc chắn là khác biệt hơn nhiều so với một trận đấu ở La Liga. Đó sẽ là thời điểm mà MU được tận mắt kiểm chứng kỹ năng cũng như bản lĩnh thi đấu của Torres trong một trận cầu lớn ở cấp độ châu lục.

Điều đó giúp anh lọt vào tầm ngắm của nhiều ông lớn ở châu Âu

Được chơi bên cạnh tiền bối đồng hương Raul Albiol không chỉ giúp Torres được học hỏi nhiều bài học về cách phòng ngự. Mà hơn nữa, trung vệ trẻ này cũng được tạo điều kiện tối đa để phát huy khả năng cầm bóng và phát động tấn công của mình. Bộ đôi trung vệ người Tây Ban Nha của Tàu ngầm vàng chắc chắn sẽ khiến Greenwood, Cavani, Rashford,... có 90 phút vất vả ở sân vận động Gdansk vào ngày 30/5 tới đây.

Video highlight Arsenal vs Villarreal - Bán kết lượt về cúp C2:

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.