Chelsea ngược dòng hạ Man City, Tuchel tuyên bố tự tin về danh hiệu cúp C1

Chủ Nhật, ngày 09/05/2021 - 06:08
3.8 /5 của 2 đánh giá

Chia sẻ với truyền thông sau khi Chelsea đánh bại Man City ở trận đấu thuộc vòng 35 ngoại hạng Anh, Thomas Tuchel tỏ ra vô cùng tự tin khi tuyên bố đanh thép về khả năng vô địch cúp C1 của CLB.

Ở trận đấu thuộc vòng 35 ngoại hạng Anh, dù phải làm khách trên sân Etihad và để cho Man City vượt lên dẫn trước song quyết tâm cùng nỗ lực đã giúp cho Chelsea có cuộc lội ngược dòng ấn tượng. Các bàn thắng trong hiệp hai của Ziyech với Alonso đem về 3 điểm quý giá cho The Blues.

Kết quả này giúp cho thầy trò Tuchel không chỉ củng cố vị trí trong top 4 mà còn vượt qua Leicester để vươn lên thứ 3 trên bảng xếp hạng giải đấu cao nhất bóng đá Anh. Rõ ràng, đây là thành tích rất ấn tượng mà đội bóng thủ đô London đang có được.

Chia sẻ sau màn so tài nói trên, Tuchel tỏ ra vô cùng hài lòng về màn trình diễn của các học trò. Cụ thể, ông khẳng định: 

“Một màn trình diễn tuyệt vời trong hiệp hai. Hiệp một diễn ra khá cân bằng, nhưng chúng tôi lại đánh mất sự tập trung trong 5 phút cuối cùng. Nếu họ thành công ở quả đá 11m, có lẽ trận đấu đã kết thúc từ đó.

Chelsea xuất sắc ngược dòng để đánh bại Man City

Tôi hoàn toàn bị ấn tượng với màn trình diễn của các học trò trong hiệp hai và chúng tôi xứng đáng có được chiến thắng này. Nếu bạn muốn giành 3 điểm tại Etihad, bạn cần phải cần có may mắn, quyết tâm và nỗ lực. Chelsea đã có được điều đó".

Ngoài việc ca ngợi các học trò, vị thuyền trưởng người Đức cũng đồng thời đưa ra tuyên bố vô cùng tự tin về khả năng đăng quang ngôi vô địch Champions League của đội bóng sau chiến thắng vào đêm ngày 8/5.

Ông nhấn mạnh: “Chiến thắng này mang tới sự tự tin lớn cho chúng tôi nhưng như tôi đã từng nói, kết quả này sẽ không thể thay đổi được nhiều điều ở trận chung kết cúp C1 châu Âu.

Điều đó giúp Tuchel tuyên bố tự tin về khả năng vô địch cúp C1 của CLB

Trận chung kết sẽ lại là một thử thách khác mà bạn không thể biết trước được. Chúng tôi vẫn cần phải có sự tập trung, nỗ lực và quyết tâm hơn nữa. Sự tự tin là điều mà chúng tôi đang có trước Man City và điều ấy sẽ không thay đổi tại Istanbul. Nếu có thể duy trì điều này, tôi tự tin đội bóng có thể giành danh hiệu ở cúp C1 châu Âu".

Chắc chắn, trận chung kết giữa 2 CLB vào ngày 30/5 tới sẽ khác nhiều màn so tài vừa qua bởi khi đó Man City sẽ tung ra sân đội hình mạnh nhất. Dù vậy, với sự tự tin đang có, Chelsea đủ khả năng để giành chiến thắng.

Video highlight Man City vs Chelsea - vòng 35 ngoại hạng Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.