Ronaldinho được thả sau 32 ngày ngồi tù tại Paraguay

Thứ Tư, ngày 08/04/2020 - 07:47
3.5 /5 của 9 đánh giá

Huyền thoại bóng đá Brazil, Ronaldinho đã chính thức được thả sau 32 ngày ngồi tù tại Paraguay sau khi được trả 1,6 triệu bảng tiền bảo lãnh. Tuy được thả nhưng anh vẫn phải chịu sự quản thúc tại khách sạn có giá 64 bảng/đêm và cách nhà tù khoảng hơn 3 km.

Ronaldinho cùng với người anh trai của mình đã bị bắt tại Paraguay vào sáng sớm ngày 5/3 với lý do sử dụng hộ chiếu giả để nhập cảnh vào quốc gia này. Sau những cuộc thẩm vấn và điều trần, Ronaldinho cùng anh trai phải ngồi tù tại quốc gia gia này trước khi có phán xét cuối cùng từ tòa án.

Ronaldinho bị bắt vì hành vi sử dụng hộ chiếu giả

Ngoài hành vi sử dụng hộ chiếu giả, cả 2 còn đang bị nghi ngờ có liên hệ với một số đối tượng dính dáng tới việc rửa tiền.

Tuy nhiên theo thông tin mới nhận được Ronaldinho đã chính thức được thả sau 32 ngày ngồi tù tại Paraguay sau khi được trả 1,6 triệu bảng tiền bảo lãnh. Cụ thể Thẩm phán Gustavo Amarilla của Tòa án Paraguay đã quyết định thả tự Ronaldinho và anh trai Roberto Assis nhưng cả hai sẽ bị quản thúc tại khách sạn có giá 64 bảng/đêm và cách nhà tù khoảng hơn 3 km trong thời gian chờ ngày xét xử.

Đây rõ ràng là tin vui với huyền thoại bóng đá Brazil và anh trai sau hơn 1 tháng làm bạn những anh bạn tù và cũng là những fan hâm mộ bóng đá cuồng nhiệt. Trước khi chịu sự quản thúc tại khách sạn, Ronaldinho cũng có những kỷ niệm đáng nhớ tại nhà tù này.

Cựu cầu thủ của Barca đã tham dự giải futsal trong tù. Với đẳng cấp sẵn có của mình anh đã giúp đội bóng dễ dàng giành ngôi vô địch. Ronaldinho ghi 5 bàn, kiến tạo 6 lần trong chiến thắng 11-2 ở trận chung kết và phần thưởng là một con lợn nặng 16 kg.

Ronaldinho được thả khỏi nhà tù Paraguay nhưng dưới sự quản thúc

Dù sao đó cũng là một trải nghiệm cực kỳ đáng nhớ với huyền thoại lắm tài nhiều tật này. Thậm chí mới đây anh còn thể hiện sự thân thiết với bạn tù khi đăng tải một đoạn video trên mạng xã hội nhằm thay mặt gửi lời hỏi thăm tới gia đình người bạn đó.

“Xin chào mọi người, xin chào gia đình Morales! Tình hình của cậu ấy rất ổn. Cậu ấy thi đấu rất tốt và chúng tôi sẽ sớm cùng nhau tái hợp trên sân bóng”

Tuy nhiên lời hứa của Ronaldinho sẽ phải gác lại khi anh được thả khỏi nhà tù này – nơi cho anh những trải nghiệm khó quên sau chuỗi ngày sống buông thả.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.