Tung tích "chiếc mũi bị cắt bỏ của Ibrahimovic" được tiết lộ

Thứ Ba, ngày 07/04/2020 - 20:47
3.1 /5 của 4 đánh giá

Zlatan Ibrahimovic từng là niềm tự hào của những cổ động viên CLB Malmo. Tuy nhiên, việc bức tượng của ngôi sao này bị phá hủy đã đặt dấu chấm hết cho tình cảm kể trên. Mới đây, tung tích về chiếc mũ của bức tượng đã được tiết lộ.

Cách đây khoảng 3 tháng, truyền thông Thụy Điển nói riêng và châu Âu nói chung rầm rộ đưa tin về việc bức tượng của Ibrahimovic đã bị phá hoại một cách không thương tiếc. Cụ thể, bức tượng này từng được đặt ở trước sân nhà của CLB Malmo – nơi chứng kiến những ngày tháng niên thiếu của ngôi sao 38 tuổi.

Nguyên nhân của sự việc trên chính là việc cựu sao MU đã bất ngờ đầu tư vào CLB Hammarby – đối thủ không đội trời chung của Malmo. Sau khi đầu tư, anh còn tuyên bố rằng Hammarby mới chính là thế lực có tiềm năng để trở thành CLB lớn mạnh nhất Thụy Điển. Hình ảnh mang tính biểu tượng trên bỗng chốc trở thành cái gai trong mắt các cổ động viên Malmo.

Bức tượng của Ibrahomovic bị phá hoại không thương tiếc

Thực tế trước khi bị đốn ngã hoàn toàn, bức tượng Zlatan đã từng bị đốt và cắt mũi. Cho đến nay, các nhà chức trách vẫn chưa thể tìm ra thủ phạm phá hoại. Nhưng mới đây, tung tích về chiếc mũi của bức tượng đã được tiết lộ.

Trả lời phỏng vấn của một tờ báo địa phương, John Taylor – một cổ động viên Malmo cho biết: “Tôi muốn khẳng định rằng tôi không hề ủng hộ việc phá hủy một tác phẩm nghệ thuật. Tuy nhiên, tôi hiểu được vì sao họ lại làm điều đó”.

“Tôi không biết vị trí chính xác chiếc mũ của bức tượng ở đâu nhưng tôi chắc chắn rằng nó vẫn còn đang ở Malmo. Tôi biết nó đã từng xuất hiện trong một bữa tiệc vào dịp năm mới. Nó giờ đây đã trở thành một chiếc vòng cổ”.

Ibrahimovic là cầu thủ có cá tính vô cùng mạnh mẽ

Trong quá khứ, Ibrahimovic từng ra mắt đột một của Malmo vào năm 1999. Sau 2 mùa giải, anh chuyển tới thi đấu cho Ajax tại giải VĐQG Hà Lan. Đây cũng chính là bước đệm để ngôi sao này băng qua nhiều CLB danh tiếng khác sau đó là: Juventus, Inter, AC Milan, Barcelona, PSG và MU. Đi đến đâu, anh đều giúp đội bóng đó giành cúp.

Cuối năm 2019, Ibrahimovic chia tay nửa đỏ thành Manchester để tới giải Bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS) chơi cho LA Galaxy. Nhiều người cho rằng anh đến đây để dưỡng già. Tuy nhiên, chân sút 38 tuổi đã bất ngờ trở về châu Âu để khoác áo AC Milan thêm một lần nữa. Ngoài yếu tố chuyên môn, cầu thủ người Thụy Điển rất nổi tiếng với những phá ngôn rất "ngông" của mình.

Trường Giang

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.