Ronaldo bị đồng đội cũ “bóc phốt” thói quen khó tin

Thứ Ba, ngày 20/08/2019 - 14:34
5 /5 của 1 đánh giá

Theo cựu tiền đạo Diego Forlan – đồng đội cũ của Cristiano Ronaldo trong màu áo Manchester United đã tiết lộ thói quen khó tin của siêu sao người Bồ Đào Nha.

Tham khảo thêm:

Diego Forlan và Cristiano Ronaldo từng có thời gian sát cánh cùng nhau trong màu áo Manchester United dưới thời HLV Sir Alex năm 2003. Dù chỉ có 1 năm là đồng đội của nhau tại Old Trafford thế nhưng cả 2 đều là những người bạn thân thiết của nhau.

Ronaldo bị đồng đội cũ “bóc phốt” thói quen khó tin

Diego Forlan vẫn nhớ như in thói quen của người đồng đội cũ Ronaldo. Cụ thể siêu sao người Bồ Đào Nha rất thích ngắm bản thân và có thể dành cả ngày trước gương.

“Cậu ta luôn muốn được gần chiếc gương và có thể soi gương cả ngày. Cậu ta thậm chí còn thích thay đồ trước gương nữa”, Forlan tiết lộ.

Ai cũng biết Cristiano Ronaldo không chỉ là một ngôi sao bóng đá mà còn là ông hoàng thời trang. Trong suốt sự nghiệp bóng đá, CR7 đã thay đổi rất nhiều kiểu tóc và không ngần ngại diện cho mình những bộ quần áo đắt tiền. Chẳng thế mà người ta mới đặt cho CR7 cái tên khá hài hước nhưng cũng thật gần gũi – “Rô điệu”.

Ronaldo là một trong những cầu thủ điển trai nhất thế giới

Trước đây hay cho đến tận bây giờ người ta vẫn thường so sánh nét đẹp trai, sành điệu giữa Ronaldo và cựu danh thủ David Beckham. Theo ý kiến cá nhân của Forlan – người từng có thời gian sát cánh cùng cả 2 người cho rằng Beckham còn thua cả người đàn em về khoản chăm chút diện mạo.

“Beckham thì tự nhiên hơn và khác so với Ronaldo. Beckham đôi lúc còn để ‘đầu bù tóc rối’ nhưng CR7 không như vậy”, cựu cầu thủ 40 tuổi kết luận.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.