Sốc: Ronaldo thừa nhận bịt đầu mối để xóa án hiếp dâm

Thứ Ba, ngày 20/08/2019 - 10:41
5 /5 của 1 đánh giá

Siêu sao người Bồ Đào Nha mới đây đã thừa nhận mình đã đút lót 1 số tiền lên tới 375.000 đô la Mỹ cho Kathryn Mayorga để giấu kín vụ hiếp dâm.

Tham khảo thêm:

Người mẫu người Mỹ – Kathryn Mayorga từ trước đây đã có những cáo buộc với Cristiano Ronaldo về hành động cưỡng hiếp cô ở Las Vegas vào năm 2009 thế nhưng siêu sao người Bồ Đào Nha luôn một mực phủ nhận điều này.

Các cơ quan chính quyền ở Las Vegas cho biết vẫn không có đủ bằng chứng để có thể buộc tội tiền đạo 34 tuổi hiện đang thi đấu cho Juventus.

Không có đủ chứng cứ để cáo buộc Ronaldo vướng vào hiếp dâm

Mayorga đang muốn mở một vụ kiện dân sự, thế nhưng, các luật sư của CR7 lại cho biết điều này là không cần thiết và cho rằng mọi thứ đã được giải quyết ổn thỏa một cách bí mật trong một cuộc thỏa thuận vào năm 2010.

Được biết, các luật sư của Ronaldo cũng đã tuyên bố thân chủ của mình và người mẫu Mayorga đã có quan hệ tình dục, thế nhưng đó là sự đồng thuận của hai người chứ không phải là một vụ cưỡng hiếp như cáo buộc đã đưa ra.

Ronaldo cũng đã chi ra khoản tiền 375.000$ cho Mayorga, tuy nhiên đây không phải là một sự thừa nhận cho hành động sai trái này, mà chỉ là một giao kèo để tránh cho vụ việc bị công khai với báo giới và sự chú ý của công chúng trong tương lai.

Ronaldo đã chi tiền tấn để tránh vụ việc bị công khai với công chúng

Trở lại với vụ việc, trong những phiên tòa gần đây, vẫn chưa có thêm những tiến triển nào trong các cáo buộc, và CR7 cũng đang nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ mẹ và cả cô bạn gái Georgina Rodriguez.

>> Xem thêm chuyện ngôi sao cập nhật

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.