Văn Lâm bị đồng đội úp sọt trong ngày sinh nhật

Thứ Tư, ngày 14/08/2019 - 10:17
5 /5 của 1 đánh giá

Các đồng đội ở Muangthong United đã dành tặng cho Văn Lâm một món “đặc sản” của người Thái để chúc mừng sinh nhật lần thứ 26 của thủ thành sinh năm 1993.

Tham khảo thêm:

Hôm qua (13/8), thủ môn Đặng Văn Lâm đã đón sinh nhật lần thứ 26. Khác với những năm trước, Văn Lâm đã đón sinh nhật tuổi 26 trên đất Thái do đang bận rộn thi đấu cho Muangthong.

Dù đang ở nơi đất khách quê người song Văn Lâm vẫn nhận được những tình cảm vô cùng ấm áp của HLV và các đồng đội.

van lam
CLB Muangthong chúc mừng sinh nhật Văn Lâm

Theo đó sau khi kết thúc buổi tập chiều qua, HLV Alexandre Gama đến bắt tay chúc mừng Văn Lâm. 

Các đồng đội vây quanh, vỗ tay và hát chúc mừng sinh nhật thủ môn đội tuyển Việt Nam.

Sau đó, toàn đội đã đã dành tặng cho Văn Lâm một món “đặc sản” của người Thái để chúc mừng sinh nhật lần thứ 26 của anh.

Tất cả các cầu thủ Muangthong có mặt trong buổi tập đã lần lượt cầm trứng sống đập lên đầu Lâm Tây theo cách chúc mừng sinh nhật thường thấy ở xứ chùa Vàng. 

Văn Lâm bị các đồng đội úp sọt trong ngày sinh nhật

Ai nấy cũng đều tỏ ra hào hứng với màn “úp sọt” này. Văn Lâm cũng rất vui vẻ đón nhận những cú đập “không trượt phát nào” của đồng đội.

Hình ảnh của Văn Lâm trong ngày sinh nhật lại khiến các fan nhớ về Xuân Trường khi còn ở Buriram United. Tiền vệ sinh năm 1995 cũng đã từng được úp sọt một cách vui vẻ như vậy trong ngày sinh nhật.

Chỉ tiếc là giờ Văn Lâm đang bay cao, bay xa tại Thai League thì Xuân Trường lại ngậm ngùi trở về quê nhà và đang chật vật trụ hạng cùng Hoàng Anh Gia Lai.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.