Ronaldo đi vào lịch sử với chức vô địch Serie A

Chủ Nhật, ngày 21/04/2019 - 06:33
5 /5 của 1 đánh giá

Siêu sao người Bồ Đào Nha sau khi lên ngôi vô địch Premier League và La Liga đã có thêm một danh hiệu VĐQG khác trong bộ sưu tập của mình, đó là Serie A sau khi Juve chính thức lên ngôi tại giải đấu này với chiến thắng trước Fiorentina.

Tham khảo thêm:

Sau khi lỡ hẹn với ngôi vô địch Serie A ở vòng đấu vừa rồi, Juventus đã chính thức có được Scudetto ở mùa giải năm nay sau khi giành chiến thắng với tỷ số 2-1 trước Fiorentina. Chức vô địch này cũng đưa ngôi sao Cristiano Ronaldo vào lịch sử khi anh trở thành người đầu tiên có được 3 danh hiệu VĐQG tại Premier League, La Liga và Serie A.

Ronaldo đã có thêm chức vô địch Serie A trong bộ sưu tập của mình

Trở về Italia sau thất bại đáng xấu hổ trước Ajax, Ronaldo cuối cùng cũng đã được nếm trái ngọt khi anh có được danh hiệu đầu tiên cùng Juventus kể từ khi chuyển đến vào mùa hè năm ngoái.

Chức vô địch này đã thể hiện sự thống trị của Juventus tại Italia khi họ lên ngôi tại Serie A lần thứ 8 liên tiếp. Ngay từ sau vòng đấu thứ 2, Juve đã luôn ngự trị trên ngôi đầu bảng và sau đó là chuỗi 16 trận thắng liên tiếp trong 17 vòng đấu để bỏ xa các đội bám đuổi trước giai đoạn Giáng Sinh và Năm mới.

Với riêng cá nhân Ronaldo, anh cũng xứng đáng được coi là nhân tố chủ chốt trong hành trình vô địch Serie A lần này của Lão Bà. 19 bàn thắng có được cùng với những đường kiến tạo cho đồng đội đã cho thấy CR7 quan trọng như thế nào với Juve ở mùa giải đầu tiên anh đến với Italia.

Ronaldo đã chơi rất hay trong mùa giải này

Một chút tiếc nuối cho Ronaldo khi anh đã phải dừng chân tại Coppa Italia và UEFA Champions League. Thế nhưng, xin hãy cứ ăn mừng chiếc Scudetto trong thời điểm này như một động lực cho mùa giải mới khởi sắc hơn của Juve.

Bạch Kim

Bình luận bài viết