Ronaldo gây thất vọng ngày Juventus bị cầm hòa, Pirlo nói ngay một lời

Thứ Hai, ngày 26/04/2021 - 07:26
5 /5 của 1 đánh giá

Siêu sao Cristiano Ronaldo đã gây thất vọng lớn trong ngày Juventus bị cầm hòa ở vòng 33 Serie A. Sau trận, HLV Andrea Pirlo nói ngay một lời về cậu học trò.

Tối qua 25/4, Juventus có chuyến làm khách tới sân của Fiorentina trong khuôn khổ vòng 33 Serie A. Dù được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ, song Juventus bất ngờ bị thủng lưới ở phút 30, trước khi có bàn san bằng cách biệt do công của Morata ở phút 46. 1-1 cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu này.

Không thể giành chiến thắng, Juventus coi như tan mộng bảo vệ danh hiệu vô địch Serie A, khi khoảng cách với đội đầu bảng Inter Milan lúc này đã lên đến 13 điểm. Trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 5 vòng đấu, đội bóng thành Turin khó lòng có thể san lấp cách biệt trên, chưa kể phong độ của Juventus đang rất thiếu ổn định.

>> Xem thêm: Bóng đá Italia

Ronaldo gây thất vọng trước Fiorentina

Ngôi sao được mong chờ nhất, Ronaldo đã tiếp tục tịt ngòi. Trong chiến thắng 3-1 của Juventus trước Genoa ở vòng đấu trước, CR7 cũng không ghi bàn. Thậm chí, siêu sao người Bồ Đào Nha còn bỏ lỡ một số cơ hội ngon ăn, gián tiếp khiến Juventus đánh rơi 3 điểm ở trận này.

Trên các trang mạng xã hội, không ít bình luận tiêu cực nhắm vào Ronaldo. Đa số cho rằng màn trình diễn của chân sút mang áo số 7 không xứng đáng với mức lương cao ngất ngưởng mà Juventus đang trả cho anh. Phát biểu sau trận đấu, HLV Andrea Pirlo lại không nghĩ như vậy.

“Tôi không nghĩ Ronaldo đã chơi tệ,” Pirlo khẳng định trên Sky Sport Italia khi được hỏi liệu anh có cân nhắc việc rút Ronaldo khỏi sân hay không.

>> Xem thêm: Kết quả Seria

Pirlo vẫn bảo vệ Ronaldo

Cậu ấy đã có một vài cơ hội và nhìn chung là không tồi. Đáng lẽ ra chúng tôi phải tấn công vào những khoảng trống nhiều hơn, khi Fiorentina dâng cao đội hình. Chúng tôi chỉ có thể làm điều đó một vài lần trong hiệp 2 và như thế là không đủ".

Lần gần nhất Ronaldo ghi bàn cho Juventus đã là từ thắng lợi 2-1 trước Napoli hôm 7/4. Hiện tại, Ronaldo vẫn là chân sút số 1 của Juventus với 32 bàn sau 39 lần ra sân trên mọi đấu trường. Tính riêng tại Serie A, với 25 pha lập công, CR7 cũng đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới của giải đấu. Anh bỏ cách người xếp thứ 2 là Lukaku tới 4 bàn.

Video highlights Fiorentina - Juventus Serie A vòng 33:

Bình luận bài viết