Ronaldo nhận “gạch đá”, Pirlo nói điều bất ngờ

Thứ Năm, ngày 22/04/2021 - 16:41
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Andrea Pirlo vừa lên tiếng về việc siêu sao Cristiano Ronaldo phải nhận vô số lời chỉ trích ở trận đấu mới đây của Juventus.

Rạng sáng nay (22/4), Juventus đã lội ngược dòng đánh bại Parma 3-1 ở vòng 32 Serie A qua đó duy trì vị trí trong Top 4. Sau trận đấu, siêu sao Cristiano Ronaldo lại trở thành tâm điểm khi nhận vô số “gạch đá” vì mắc lỗi khiến Bà Đầm già nhận bàn thua.

Người hâm mộ Juve chỉ trích tình huống làm hàng rào bất cẩn cũng như màn trình diễn nhạt nhòa của CR7 trước đội bóng xếp áp chót. Mới đây, HLV Andrea Pirlo cũng đã lên tiếng về pha xử lý khó hiểu của ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Ronaldo không nhảy lên trong tình huống Juve phải nhận bàn thua

Trả lời lời Sky Sport Italia, chiến lược gia 41 tuổi cho hay: “Thật không may khi phải chứng kiến điều đó xảy ra. Chúng tôi sẽ xem xét và đánh giá những điều cần phải làm ở trận đấu tới rằng liệu cậu ấy (Ronaldo) có nên đứng làm hàng rào hay không”.

Bên cạnh đó, HLV Pirlo cũng chia sẻ về Super League – giải đấu mà Chủ tịch Juve Agnelli làm Phó Chủ tịch:

“Tôi đã trao đổi về giải đấu này, chủ tịch và giám đốc cũng vậy. Mọi người đều biết rằng cần phải thay đổi điều gì đó ở cấp độ châu Âu, bởi vì những ý tưởng được đề xuất là những ý tưởng tốt, nhưng chúng tôi cũng cởi mở với những đề xuất khác và sẽ tôn trọng các quy tắc”

HLV Pirlo cân nhắc xem xét vai trò của Ronaldo

“Agnelli giải thích những gì đang xảy ra, nhưng điều quan trọng nhất là đảm bảo một vị trí trong top 4 để đủ điều kiện tham dự Champions League”.

Hiện tại, Juventus đang xếp thứ 3 tại Serie A với 65 điểm sau 32 trận, ít hơn đội xếp trên AC Milan 1 điểm và cũng chỉ nhiều hơn đội xếp thứ 4 Atalanta 1 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận.

Hàng thủ của Lão bà đang bộc lộ khá nhiều lỗ hổng trong thời gian gần đây. Theo thống kê, đoàn quân của Pirlo đã thủng lưới 8 trận liên tiếp tại Serie A, chuỗi dài nhất kể từ tháng 5 năm 2019.

Bình luận bài viết