Ronaldo và Dybala “so kè ngầm” ghi 100 bàn cho Juve

Thứ Sáu, ngày 23/04/2021 - 17:51
5 /5 của 2 đánh giá

Theo chia sẻ của tiền đạo Paulo Dybala, anh và siêu sao Cristiano Ronaldo thi đấu xem ai ghi được 100 bàn trước cho Juventus.

Cristiano Ronaldo và Paulo Dybala vẫn là 2 niềm hi vọng lớn nhất trên hàng công Juventus thời điểm hiện tại. Chỉ riêng bộ đôi này đã đóng góp 35 bàn trên tổng số 90 bàn thắng của Bà Đầm già mùa giải năm nay.

Trong chia sẻ mới đây, Dybala bất ngờ thừa nhận có một cuộc “so kè ngầm” với người đàn anh Ronaldo về thành tích ghi bàn cho Juve, với cuộc đua xem ai là người sẽ cán mốc 100 pha lập công cho đội bóng thành Turin trước.

Dybala và Ronaldo thi xem ai ghi được 100 bàn trước cho Juventus

Trả lời trên Twitch, chân sút người Argentina cho biết: “Tôi và Ronaldo đang thách thức nhau đạt 100 bàn thắng cho Juventus. Tôi chỉ cần 1 bàn nữa, trong khi anh ấy cần 3 pha lập công.

Anh ấy luôn muốn giành chiến thắng, ngay cả khi tập luyện, và nếu anh ấy thua, anh ấy sẽ trở nên khó đối phó trong vài phút".

Hiện tại, Dybala đã ghi được 99 bàn cho Juve kể từ khi gia nhập Bà Đầm già năm 2015. Trong khi đó, Ronaldo cũng đã có sở hữu tới 97 pha lập công, dù chỉ cập bến sân Allianz Stadium từ mùa Hè năm 2018.

Ronaldo cần 3 bàn thắng nữa để cán mốc 100 bàn cho Juve

Ở tuổi 35, Ronaldo vẫn là một cỗ máy ghi bàn siêu hạng của bóng đá thế giới. Tuy nhiên, trong 2 trận gần nhất, siêu sao người Bồ Đào Nha thi đấu khá mờ nhạt và chưa thể tìm thấy mảnh lưới đối phương.

Hiện tại, hợp đồng giữa Ronaldo với Juventus vẫn còn thời hạn tới mùa hè năm 2022, tuy nhiên đang xuất hiện rất nhiều thông tin cho rằng cầu thủ người BĐN không còn cảm thấy hạnh phúc với môi trường bóng đá Italia.

Juventus đang xếp thứ 3 tại Serie A với 65 điểm sau 32 trận, ít hơn đội xếp trên AC Milan 1 điểm và cũng chỉ nhiều hơn đội xếp thứ 4 Atalanta 1 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận.

Hàng thủ của Lão bà đang bộc lộ khá nhiều lỗ hổng trong thời gian gần đây. Theo thống kê, đoàn quân của Pirlo đã thủng lưới 8 trận liên tiếp tại Serie A, chuỗi dài nhất kể từ tháng 5 năm 2019.  

Bình luận bài viết