Ronaldo ghi bàn, Juventus tiếp tục mạch chiến thắng

Chủ Nhật, ngày 02/12/2018 - 03:52
5 /5 của 1 đánh giá

Juventus tiếp tục chứng minh sức mạnh đáng sợ của mình khi “nhấn chìm” Fiorentina với 3 bàn không gỡ.

Xem thêm:

Fiorentina 0-3 Juventus

Bàn thắng:

Juventus: Bentancur (31’), Chiellini (69’), Ronaldo (79’)

Thi đấu trên sân nhà, Fiorentina nhập cuộc với một tâm lý khá thoải mái. Ngay từ những phút đầu, Fiorentina đã có những tình huống uy hiếp khung thành Juventus, điển hình là pha sút xa khá nguy hiểm của Benassi.

Tuy nhiên đội có bàn thắng trước lại là Juventus. Phút 31, sau pha phối hợp 1 chạm nhịp nhàng với Dybala, Bentancur đưa mình vào tình huống trống trải và anh lập tức thực hiện một cú sút chéo góc khiến thủ môn Lafont của Fiorentina chỉ biết chôn chân đứng nhìn.

Juventus
Bentancur là người ghi bàn mở tỉ số cho Juventus

Phần còn lại của hiệp 1 cả 2 đội đều chơi chắc và không có tình huống nào quá nguy hiểm cho cả đôi bên. Trận đấu bước vào giờ nghỉ với tỉ số tạm thời là 1-0 nghiêng về phía Juventus.

Sang hiệp 2, nhằm tìm kiếm thêm bàn thắng, Juventus tràn lên tấn công từ những phút đầu tiên. Và sớm muộn gì thì bàn thắng cũng đến, phút thứ 69, đội trưởng Chiellini bắt vô-lê sau tình huống đánh đầu nguy hiểm của Cuadrado giúp Juventus nhân đôi cách biệt.

Juventus
Đội trưởng Chiellini nâng cách biệt lên thành 2-0

Phút 79, trong một tình huống tấn công của Juventus, 1 cầu thủ của Fiorentina đã để bóng chạm tay trong vòng cấm và Bà Đầm Già được hưởng một pha đá phạt đền. Người thực hiện không ai khác chính là Ronaldo và anh đã chọn giải pháp là một cú sút căng về góc cao khung thành khiến thủ thành Lafont không thể cản phá.

Juventus
Ronaldo ấn định tỉ số trên chấm phạt đền

Thời gian còn lại không đủ để Fiorentina có thể tìm kiếm 1 bàn thắng danh dự. Trận đấu kết thúc với tỉ số 3-0 nghiêng về phía Juventus. Kết quả này cũng giúp Bà Đầm Già giữ vững vị trí đầu bảng Serie A với 11 điểm nhiều hơn so với đội đứng thứ 2 là Napoli.

Đội hình thi đấu:

Fiorentina: Lafont, Milenkovic, Pezzella, Hugo, Biraghi, Benassi (Pjaca – 65’), Veretout, Fernandes, Gerson (Thereau – 80’), Simeone, Chiesa.

Juventus: Szczesny, De Sciglio, Bonucci, Chiellini, Cancelo, Betancur, Matuidi, Cuadrado (Douglas Costa – 84’), Dybala, Ronaldo (Bernardeschi – 80’), Mandzukic (Kean – 88’).

Chí Long

Bình luận bài viết