ẢNH: Ronaldo khiến những nhà ĐKVĐ thế giới phát cuồng

Thứ Hai, ngày 12/10/2020 - 15:22
2.7 /5 của 3 đánh giá

Không chỉ có Mbappe, sau trận đấu giữa Pháp và Bồ Đào Nha ở vòng bảng Nations League, nguyên một dàn tuyển thủ của đội chủ nhà đã khoe ảnh chụp chung với Ronaldo.

Rạng sáng nay (12/10) đã diễn ra trận đấu đáng chú ý giữa tuyển Pháp và Bồ Đào Nha trong khuôn khổ vòng bảng Nations League 2020. Đây là cặp đấu đầy duyên nợ bởi lần gần nhất, tuyển Bồ Đào Nha đã đánh bại Pháp ở trận chung kết Euro năm 2016 để lên ngôi vô địch. Dù cả hai đội đều tung ra sân với đội hình mạnh nhất tuy nhiên kết thúc 90 phút kịch tính tại Stade de France, hai đội chấp nhận chia điểm trong trận cầu không bàn thắng.

Mbappe chia sẻ hình ảnh sau khi đối đầu cùng thần tượng

và dù không ghi bàn trong trận đấu này, tuy nhiên, hai siêu sao hàng đầu thế giới đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ với khoảnh khắc khá thân mật. Đáng nói Mbappe từng không ít lần thừa nhận Ronaldo chính là thần tượng lớn nhất trong sự nghiệp bóng đá của anh.

Sau trận đấu Mbappe đã có những thông điệp gửi đến Cristiano Ronaldo thông qua Twitter và Instagram cá nhân của mình khi đăng tải hình tươi cười cùng thần tượng cùng lời nhắn “Idol”.

 

Không chỉ có Mbappe, sau trận đấu giữa Pháp và Bồ Đào Nha ở vòng bảng Nations League, nguyên một dàn tuyển thủ của nhà vô địch thế giới khoe ảnh chụp chung với Ronaldo.

Lucas Hernandez chia sẻ một bức hình đang tranh chấp bóng cùng cầu thủ sở hữu 5 Quả bóng vàng. Rõ ràng việc được đối đầu với một cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện đại cũng là niềm ao ước của nhiều cầu thủ.

Presnel Kimpembe

Trung vệ Kimpembe cũng không quên nhiệm vụ sau trận đấu. Trên thực tế anh có thể chọn một bức ảnh sôi nổi hơn rất nhiều bởi anh có không ít lần đối mặt với Ronaldo ở hàng thủ của tuyển Pháp, nhưng cuối cùng anh quyết định đăng ảnh đứng chung cùng Cristiano Ronaldo.

Paul Pogba

Paul Pogba cũng không ngoại lệ, và một khán giả tinh tế đã để lại dòng bình luận: "Toàn bộ cầu thủ Pháp đăng ảnh với Ronaldo ngày hôm nay"

Ronaldo chia sẻ hình ảnh sau trận

Trước sự quý mến của những tuyển thủ Pháp dành cho mình, Ronaldo cũng đăng một tấm hình với dòng trạng thái: “Màn trình diễn tuyệt vời của toàn đội. Hướng tới mục tiêu chung”

Phong Trần

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.