Điểm tin bóng đá sáng 15/12: Ronaldo, Messi nhận vinh dự lớn, người đại diện Pogba lại lên tiếng

Thứ Ba, ngày 15/12/2020 - 06:17
2.6 /5 của 964 đánh giá

Ronaldo, Messi nhận vinh dự lớn, người đại diện Pogba lên tiếng là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá sáng 15/12.

Ronaldo, Messi nhận vinh dự lớn

Với việc giải thưởng Quả bóng Vàng năm nay bị hủy bỏ do đại dịch Covid-19, France Football – tạp chí tổ chức giải thưởng này đã quyết định sẽ chọn công bố một đội hình xuất sắc nhất thay thế. Các nhà báo từ 170 quốc gia đã bỏ phiếu bầu chọn những người xuất hiện trong đội hình, và họ đã tìm ra được 11 cái tên với sơ đồ 3-4-3.

Messi và Ronaldo với lần lượt 6 và 5 Quả bóng Vàng tất nhiên có mặt trong đội hình này. Những cái tên còn lại bao gồm: Yashin, Maldino, Beckenbauer, Cafu, Matthaus, Pele, Xavi, Maradona, Ronaldo de Lima.

Đội hình xuất sắc nhất của France Football

Người đại diện Pogba lại lên tiếng

Người đại diện của Paul Pogba, Mino Raiola, đã thừa nhận rằng tiền vệ người Pháp sẽ không rời MU vào tháng 1 tới, một tuần sau khi ông tuyên bố sự nghiệp của cầu thủ 27 tuổi ở Old Trafford đã kết thúc.

Ông cho biết: "Ở Anh, họ rất nhạy cảm khi tôi nói về anh ấy, tôi rất tiếc. Tôi nghĩ những gì tôi đã nói là rõ ràng, tôi đã nói về mùa hè, những cầu thủ tuyệt vời rất khó đổi đội bóng vào tháng 1. Chúng ta sẽ xem điều gì sẽ xảy ra vào mùa hè tới”.

Petr Cech trở lại không suôn sẻ

Petr Cech đã có sự trở lại không mấy thành công, khi anh để thủng lưới hai lần trong chiến thắng của đội trẻ Chelsea trước đội trẻ Tottenham tại Premier League 2.

Anh nhận 2 bàn thua chỉ sau 17 phút, nhưng đội bóng của Cech đã có màn trình diễn xuất sắc trong hiệp 2 để lội ngược dòng thắng 3-2.

Cech đeo găng trở lại

Lứa đàn em Quang Hải gặp kình đình ở giải U15 Quốc gia

Kết quả bốc thăm chia bảng VCK U15 QG 2020 đã đưa hai đội bóng đầy duyên nợ là U15 Hà Nội và U15 HAGL nằm chung bảng A ở giải đấu sẽ khởi tranh từ ngày 16/12 tới. Hai đối thủ còn lại của bảng A là chủ nhà PVF và An Giang.

VCK U15 Cúp Quốc gia 2020 lần đầu tiên được tổ chức, sẽ diễn ra từ ngày 16/12 đến ngày 28/12/2020 tại Trung tâm PVF (Hưng Yên).

Neymar không dính chấn thương nặng

Neymar đã nhận được kết quả kiểm tra rất khả quan sau khi dính chấn thương mắt cá ở trận gặp Lyon. Vấn đề anh gặp phải không tồi tệ như lo ngại ban đầu của các nhân viên y tế PSG.

PSG hiện xác nhận rằng Neymar đã tránh được một ca gãy xương nghiêm trọng, với kết quả kiểm tra cuối cùng vào thứ Hai cho thấy anh chỉ bị bong gân mắt cá chân.

Neymar không dính chấn thương nặng

Juventus muốn gia hạn hợp đồng với Dybala

Cách đây ít ngày, Dybala đã tiết lộ mình chưa được đề nghị gia hạn hợp đồng ở lại Juventus. Mới nhất, giám đốc của Bà Đầm Già đã lên tiếng về việc này:

“Tôi đã nghe những lời đó, đó là một phần công việc của tôi,” Agnelli nói với Tuttosport . “Tôi rất vui khi nghe thấy tình yêu của cậu ấy dành cho Juventus. Tình yêu này được đáp lại. Chúng tôi xem cậu ấy là đội trưởng của tương lai. Tôi biết cậu ấy đã nhận được đề nghị giúp cậu ấy lọt vào danh sách 20 cầu thủ được trả lương cao nhất ở châu Âu. Chúng tôi mong chờ phản hồi của cậu ấy.”

Hoài Linh

Bình luận bài viết