Thú vị hình ảnh HLV Park “chơi xấu” tuyển thủ Việt Nam

Thứ Hai, ngày 14/12/2020 - 21:40
2.9 /5 của 33 đánh giá

Ở buổi tập chiều nay của ĐT Việt Nam (14/12), HLV Park Hang Seo liên tục thử thách các học trò với màn lao vào tranh bóng rất thú vị.

Sau 1 ngày xả trại, đội tuyển Việt Nam trở lại tập luyện vào chiều nay (14/12) trong tiết trời vào lạnh tại Hà Nội. Đây là buổi tập đầu tiên của tuần thứ 2 ở đợt tập trung tháng lần này của “Những ngôi sao Vàng”.

Đáng chú ý, Tiền vệ Nguyễn Quang Hải vắng mặt trong buổi tập chiều nay khi buổi tập trước, cầu thủ sinh năm 1997 phải rời sân tập do liên quan đến chấn thương phần đùi. Dẫu vậy, HLV Park Hang Seo dường như không quá lo lắng về vấn đề này.

ĐT Việt Nam trở lại tập luyện sau 1 ngày nghỉ ngơi

Chiến lược gia người Hàn Quốc rất vui vẻ, thoải mái trong buổi tập chiều nay, thậm chí còn bất ngờ tham gia tập luyện cùng các học trò. Theo đó, thầy Park liên tiếp có những pha áp sát tranh bóng với các cầu thủ.

Tuy nhiên, HLV Park Hang Seo chỉ thành công khi “chơi xấu” bất ngờ tấn công học trò. Dẫu vậy, trước kỹ thuật của các tuyển thủ Việt Nam, Vị nhà cầm quân 62 tuổi phải ôm hận trong những pha tranh chấp bóng, dù sử dụng hàng loạt tiểu xảo.

Chiến lược gia người Hàn bất ngờ lao vào tranh bóng với các học trò

Nhưng liên tục phải "ôm hận" trước kỹ thuật của các tuyển thủ

Trước buổi tập chiều nay, tiền vệ Phan Văn Đức là người được phân công trả lời báo chí. Ngôi sao của SLNA đã hé lộ giờ tập đặc biệt mà HLV Park Hang Seo yêu cầu để cải thiện thể lực của ĐT Việt Nam.

“Sau 1 tuần tập luyện, tôi thấy thể lực đang dần tốt lên. HLV Park Hang Seo cũng bắt đội tập thêm buổi tối để cải thiện. Thể lực và chiến thuật luôn đi đôi với nhau, thầy nói người Việt Nam còn yếu ở thể lực, sức mạnh. Do đó, lần này thầy cho tập gym rất nhiều".

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ có 2 trận giao hữu với U22 Việt Nam vào ngày 23/12 trên sân Cẩm Phả và vào ngày 27/12 trên sân Việt Trì.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam