Ronaldo nhận định khả năng gia nhập Real Madrid của Neymar

Thứ Bảy, ngày 11/05/2019 - 06:43
5 /5 của 1 đánh giá

Cựu huyền thoại của Brazil đã khuyên ngôi sao Neymar nên chọn cách ở lại thay vì tìm cách cập bến Real Madrid.

Xem thêm:

Neymar đang không có được mùa giải thành công trong màu áo Paris St Germain. Đầu mùa là thời điểm ngôi sao người Brazil nổ súng liên tục và đem về 3 điểm cho đội bóng thủ đô nước Pháp. Thế nhưng những chấn thương đã khiến Neymar gần như mất vị trí vào tay tài năng trẻ Kylian Mbappe.

Arsenal Man United Real Madrid
Real đang muốn sở hữu Neymar trong đội hình

Chính vì lẽ đó, rất nhiều CĐV cho rằng Neymar đang cảm thấy không hài lòng khi liên tục phải nhận những thất bại. Real Madrid đang là đội bóng lý tưởng nhất mà Neymar có thể đầu quân nhưng huyền thoại Rô “béo” lại không nghĩ vậy.

Chia sẻ về những tin đồn hậu bối sắp sửa gia nhập Santiago Bernabeu, Ronaldo bộc bạch:  “Tin đồn về Neymar đã kéo dài hàng năm trời nay rồi nhưng chưa bao giờ có liên hệ cụ thể gì với Real Madrid. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời ai cũng muốn có, nhưng tôi nghĩ sẽ không đi đâu hết”.

Ronaldo khuyên Neymar nên ở lại

“Nhận định Neymar sẽ không gia nhập Real Madrid, nhưng Ronaldo đồng thời cũng dự đoán Gareth Bale sẽ chia tay sân Bernabeu sau thêm một mùa giải nhạt nhòa đáng quên và chắc chắn lại không được HLV Zinedine Zidane trọng dụng”.

Anh nói thêm: “Bale không có vấn đề gì hết, nhưng Zizou cũng có quyền đưa ra những quyết định tốt nhất cho tập thể. Tôi không nghĩ cậu ấy sẽ còn nằm trong kế hoạch của đội bóng trong mùa giải tới đây, quan trọng là có thể chấp nhận để ra đi làm lại sự nghiệp hay không”.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.