Ronaldo chuẩn bị nhận vinh dự lớn chưa từng có tại Juventus

Thứ Năm, ngày 25/03/2021 - 07:35
4.2 /5 của 3 đánh giá

Nguồn tin từ Tuttosport cho hay, siêu sao Cristiano Ronaldo chuẩn bị được nhận vinh dự lớn chưa từng có tại CLB Juventus. Dĩ nhiên, điều kiện tiên quyết là Ronaldo phải ở lại với đội bóng thành Turin.

Ngay từ thời điểm này, các đội bóng đều đã rục rịch lên kế hoạch mua sắm và cải tổ lực lượng cho mùa giải mới. Song song với việc tìm kiếm những mục tiêu trên thị trường chuyển nhượng, Juventus còn dự định làm mới bộ máy nhân sự ở đội 1 trong mùa giải 2021-2022. 

Bởi lẽ, 2 lão tướng Giorgio Chiellini và Gianluigi Buffon sẽ nói lời chia tay với Juventus vào cuối mùa giải này, khi hợp đồng của cả 2 đều đáo hạn và chưa có bất kì dấu hiệu nào cho thấy bộ đôi này được mời chào về một bản hợp đồng mới. Việc Chiellini và Buffon ra đi có thể giúp Cristiano Ronaldo nhận được vinh dự lớn chưa từng có.

Ronaldo có thể trở thành đội trưởng Juventus

Cụ thể, nguồn tin từ Tuttosport cho hay, tấm băng đội trưởng của Juventus sẽ được trao lại cho một cầu thủ mới và Ronaldo chính là ưu tiên hàng đầu. Trong trường hợp siêu sao người Bồ Đào Nha cũng rời đi, Matthijs de Light sẽ trở thành người kế nhiệm tiếp theo. 

Rõ ràng, đây là một vinh dự lớn đối với bất kì cầu thủ nào và với động thái này, khả năng cao Ronaldo sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng thành Turin. Bản thân chân sút mang áo số 7 chưa lên tiếng về vấn đề này, nhưng cả Giám đốc thể thao Fabio Paratici lẫn Phó chủ tịch CLB Pavel Nedved đều ra mặt đảm bảo.

Trong buổi phỏng vấn mới nhất, Nedved dùng từ "không thể đụng đến" để nói về vai trò của Ronaldo. Ngoài ra, cựu danh thủ người CH Czech còn khẳng định HLV Andrea Pirlo vẫn sẽ dẫn dắt Juve ở mùa 2021-2022. 

Ở tuổi 37, Ronaldo vẫn thể hiện được đẳng cấp của một tiền đạo hàng đầu thế giới và duy trì phong độ ở mức rất cao. Kể từ khi chuyển đến Juventus từ Real Madrid vào hè năm 2018, Ronaldo đã ghi được tổng cộng 95 bàn. 

Ronaldo vẫn là cầu thủ xuất sắc nhất của Juventus hiện tại

Mùa giải này, anh vẫn là cầu thủ xuất sắc nhất của Bà đầm già. Tính trên mọi đấu trường, Ronaldo đã sở hữu 30 pha lập công và có 5 đường kiến tạo. Tại Serie A, Ronaldo đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới của giải đấu với 23 bàn thắng. 

Dù vậy, màn trình diễn ấn tượng của Ronaldo không thể giúp Juventus có một mùa giải thành công, thậm chí còn đối mặt với nguy cơ trắng tay.

Juventus đã bị loại khỏi Cúp C1 châu Âu và hiện đang kém đội đầu bảng Inter Mian tới 10 điểm trên BXH Serie A. Cơ hội giành Scudetto lần thứ 10 liên tiếp là rất hẹp. Đoàn quân HLV Pirlo chỉ còn duy nhất niềm hy vọng giành danh hiệu ở đấu trường Cúp Quốc gia Italia.

Bình luận bài viết