Ronaldo tạo dáng cực ngầu trong buổi tập đầu tiên cùng HLV Pirlo

Thứ Ba, ngày 25/08/2020 - 07:35
3.4 /5 của 12 đánh giá

Trong buổi tập đầu tiên của HLV Andrea Pirlo cùng các cầu thủ Juventus, siêu sao người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo đã tạo dáng cực ngầu bên cạnh vị tân thuyền trưởng đội bóng.

Hôm qua 24/8, Juventus đã bước vào buổi tập đầu tiên cùng Juventus sau khi tiếp quản chiếc ghế nóng vào hồi đầu tháng này. Trước đó, Pirlo được giao nhiệm vụ dẫn dắt đội U23 Juventus thi đấu tại Serie C. Tuy nhiên, việc Juventus để thua Lyon tại vòng 1/8 cúp C1 đã khiến người tiền nhiệm Maurizio Sarri bị sa thải và cựu danh thủ Pirlo được chọn lên thay.

Dù chưa có nhiều kinh nghiệm cầm quân song NHM Juventus vẫn đặt niềm tin vào nhà vô địch World Cup 2006. Do đó, trong ngày đầu tiên ra mắt, Pirlo đã được chào đón nhiệt liệt. Một CĐV nhí mặc áo in tên của Cristiano Ronaldo đã tiến đến và xin chữ ký của Pirlo. Các CĐV cũng rất trông chờ vào màn kết hợp giữa Ronaldo và Pirlo trên sân.

Pirlo được chào đón nồng nhiệt tại Juventus

Sau đó không lâu, Pirlo và Ronaldo cũng chính thức chạm mặt trên sântrong buổi tập đầu tiên của Juventus tại trung tâm huấn luyện ở Turin. Buổi tập này cũng sẽ mở màn giai đoạn tập huấn trước mùa của ĐKVĐ, chuẩn bị cho Serie A sắp khởi tranh.

Ronaldo tỏ ra rất tự tin khi sánh bước cùng người thầy Pirlo. Chân sút người Bồ Đào Nha còn thoải mái tạo dạng với ngón tay cái giơ lên – biểu hiện cho sự thích thú khi được làm việc với cựu siêu sao lừng danh của bóng đá thế giới.

Ronaldo xuất hiện tại sân tập của Juventus

Ronaldo tạo dáng cực ngầu khi sánh bước cùng Pirlo

CR7 là một trong những cầu thủ được đảm bảo tương lai tại sân Allianz. Ở mùa giải 2019-2020, Ronaldo tiếp tục thể hiện phong độ đáng kinh ngạc. Anh là tay săn bàn số 1 của Juventus với 37 bàn thắng trên mọi đấu trường. Dù vậy, Bà đầm già chỉ khép lại mùa giải với vỏn vẹn một danh hiệu là ngôi vương Serie A.

Ronaldo trong buổi tập đầu tiên của Pirlo với Juventus

Ngoài Ronaldo, trung vệ Leonardo Bonucci hay hậu vệ Giorgio Chiellini cũng là những cái tên nằm trong kế hoạch của Pirlo. Trong thời gian tới, nhà cầm quân người Italia sẽ tiến hành thanh trừng một số cá nhân không đáp ứng được tiêu chí của mình để đem về những bản hợp đồng chất lượng hơn.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết