Ronaldo thể hiện lòng hiếu thảo nhân “Ngày của mẹ”

Thứ Hai, ngày 04/05/2020 - 10:22
5 /5 của 1 đánh giá

Cristiano Ronaldo mới đây đã khiến người hâm mộ phải trầm trồ khen ngợi bằng việc thể hiện lòng hiếu thảo với món quà đắt giá nhân “Ngày của mẹ”. Món quà này sẽ là động lực cho bà Dolores Aveiro phục hồi sức khỏe sau cơn đột quỵ vào hồi tháng 3.

Ngày của Mẹ (tên Tiếng Anh là Mother's Day) là một ngày lễ truyền thống của nhiều quốc gia trên thế giới. Đây là ngày để bày tỏ lòng biết ơn đấng sinh thành. Theo quy định, ngày lễ này được diễn ra vào ngày Chủ nhật, thứ hai của tháng 5.

Nhân Ngày của Mẹ sắp tới, Cristiano Ronaldo và các anh chị em của mình là Katia, Elma và Hugo đã dành cho bà Dolores Aveiro một kỷ niệm đẹp khi tặng bà một món quà đắt giá.

Ronaldo tặng xe sang cho mẹ trước ngày đặc biệt

Cụ thể bà Dolores Aveiro đã chia sẻ một hình ảnh trên Instagram về những món quà mà các con dành tặng. Đó là chiếc xe có giá trị hơn 100.000 euro mang thương hiệu Mercedes Benz.

Chiếc xe sang trọng này được gắn kèm một chiếc nơ và đương nhiên khong thể thiếu mộ bó hoa tươi thắm trên tay bà Dolores Aveiro. Trên trang Instagram, mẹ siêu sao Ronaldo viết:

“Cảm ơn các con Cristiano, Katia, Elma và Hugo vì những món quà mà tôi nhận được hôm nay. Chúc mừng ngày của tất cả các bà mẹ”

Chiếc xe đắt giá này không thấm vào đâu so với thu nhập mà Ronaldo thu về từ nhiều nguồn như từ quảng cáo, MXH, các thương hiệu và tiền lương. Trong giai đoạn 2015-2019, trung bình anh kiếm được 110 triệu USD/năm, trở thành cầu thủ giàu có bậc nhất thế giới bóng đá.

Chắc chắn rằng món quà này sẽ là động lực cho bà Dolores Aveiro phục hồi sức khỏe sau cơn đột quỵ vào hồi tháng 3. Cụ thể mẹ của Ronaldo đã phải nhập viện khẩn cấp sau khi đột quỵ ngay tại nhà và sau khi trải qua cuộc kiểm tra ban đầu, các bác sĩ ở bệnh viện nói trên xác nhận, mẹ của có cục máu đông trong người làm tắc nghẽn mạch máu trong não. Hiện tại sức khỏe của bà Dolores Aveiro đã ổn định nhưng vẫn cần sự chăm sóc đặc biệt để phục hồi sức khỏe.

 

Ronaldo vẫn chưa thể hội quân cùng Juventus

Ronaldo cùng gia đình hiện vẫn đang ở Madeira dù Juventus đã có lệnh hội quân. Lý do là bởi máy bay riêng của CR7 đang bị mắc kẹt ở Madrid khiến cho việc hội quân của anh cùng đội bóng thành Turin chậm hơn dự kiến.

Theo quy định tại xứ sở mỳ ống, nếu Ronaldo và các cầu thủ trở lại Italia từ quốc gia khác thì họ sẽ phải cách ly 14 ngày sau khi hạ cánh, đồng nghĩa CR7 sẽ bỏ lỡ việc tập luyện tái khởi động mùa giải cùng Juventus.

 

Phong Trần

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.