Duy Mạnh thể hiện trình độ tiếng Anh đáng nể với HLV thể lực ĐT Việt Nam

Chủ Nhật, ngày 03/05/2020 - 15:35
2.9 /5 của 30 đánh giá

Trung vệ của CLB Hà Nội và ĐTQG Việt Nam – Đỗ Duy Mạnh và người đồng đội Hùng Dũng vừa thể hiện trình độ tiếng Anh khá tốt khi tương tác với HLV thể lực của ĐT Việt Nam trên mạng xã hội.

Trong số những cộng sự của HLV Park Hang Seo tại ĐT Việt Nam, có thể nói ông Bae Ji-won – HLV thể lực từng làm việc cùng các chàng trai áo đỏ trong quá khứ là người ít được chú ý nhất.

Vị HLV thể lực này từng có thời gian cộng tác với HLV Park và các tuyển thủ của ĐT Việt Nam từ những ngày đầu vị chiến lược gia người Hàn Quốc sang Việt Nam và nói lời chia tay sau kỳ AFF Cup 2018 cực kỳ thành công với chức vô địch dành cho các chàng trai áo đỏ.

Mới đây, vị HLV này đã đăng tải tấm ảnh nâng chiếc cúp vô địch AFF Cup 2018 trong phòng thay đồ của ĐT Việt Nam cùng với trung vệ Đỗ Duy Mạnh. Ngay lập tức, trung vệ trẻ tuổi của ĐT Việt Nam đã có những hồi âm với người thầy cũ bằng tiếng Anh.

Đoạn hội thoại của Duy Mạnh, Hùng Dũng với HLV Bae Ji-won

I miss you coach" (tạm dịch: Em nhớ HLV lắm) là dòng bình luận mà Duy Mạnh gửi đến HLV Bae Ji-won và ông thầy người Hàn cũng trả lời: “Mạnh, tôi luôn lưu giữ bức hình này trong ứng dụng Kakao Talk của mình, tôi tự hào về em”.

Người đồng đội của Duy Mạnh tại CLB Hà Nội và ĐTQG Việt Nam là tiền vệ Đỗ Hùng Dũng, cũng đã gửi những lời hỏi thăm đến người thầy cũ bằng tiếng Anh rất “chuẩn chỉnh”: “Hi my coach, do you remember me? I love you so much, where are you now” – “Em chào thầy, thầy còn nhớ em không, em vẫn luôn yêu quý thầy, giờ này thầy đang sống ở đâu ạ?”.

“Tôi nhớ tất cả mọi người và những khoảnh khắc làm việc cùng cậu, tôi đã có thời gian làm việc ở Việt Nam nhưng giờ lại đang ở Hong Kong” – HLV Bae Ji-won đáp lại.

Tấm ảnh được HLV Bae Ji-won đăng tải trên mạng xã hội

Chỉ là một vài dòng bình luận trên mạng xã hội thế nhưng có thể thấy được trình độ tiếng Anh của các tuyển thủ ĐT Việt Nam, đặc biệt là những cầu thủ của CLB Hà Nội là tốt như thế nào. Riêng Hùng Dũng, được biết anh cũng tự dành thời gian học tiếng Anh để giao tiếp với các HLV dễ dàng hơn.

Thu Trang

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.