Chưa tới mùa giải mới, Ronaldo đã gửi lời thách thức các đối thủ

Thứ Sáu, ngày 28/08/2020 - 11:14
2.6 /5 của 17 đánh giá

Dù cho mùa giải mới vẫn còn chưa bắt đầu song ở chia sẻ mới đây, siêu sao Cristiano Ronaldo đã có những chia sẻ về đội bóng mà mình đang khoác áo đồng thời gửi lời thách thức tới các đối thủ tại châu lục.

Trong mùa giải 2019/20, dù cho Juventus đã bảo vệ thành công danh hiệu tại Serie A song Bà đầm già thành Turin đã sớm dừng bước ngay từ vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Chính điều này là lý do khiến cho HLV Maurizio Sarri bị ban lãnh đạo đội bóng sa thải.

Cái tên lên thay thế vị chiến lược gia người Italia là Andrea Pirlo - một cựu cầu thủ đội bóng. Mới đây, trong chia sẻ trên trang Instagram cá nhân, Ronaldo đã bày tỏ sự háo hức về viễn cảnh được làm việc chung với Pirlo đồng thời cho thấy quyết tâm trong mùa giải mới. 

Anh viết: “Tôi đang chuẩn bị cho mùa giải thứ 3 với tư cách là một Bianconero. Tinh thần cũng như tham vọng của tôi đang cao hơn bao giờ hết. Pirlo từng là cầu thủ đẳng cấp của bóng đá thế giới, vì thế, tôi thực sự háo hức về viễn cảnh được làm việc cùng Pirlo. 

Chúng tôi là Juventus! Chúng tôi là những nhà vô địch, vì thế, chúng tôi sẽ trở lại và mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Tất cả sẽ cùng sát cánh bên nhau để giành được các danh hiệu cao quý nhất”.

Ronaldo bày tỏ sự háo hức khi làm việc cùng Pirlo 

Ngoài việc thể hiện quyết tâm cho mùa giải 2020/21, cầu thủ người BĐN cũng đồng thời gửi lời thách thức tới các đối thủ. Cụ thể, tiền đạo 35 tuổi nhấn mạnh: “Với tất cả sự quyết tâm cùng với khát khao chiến thắng của cá nhân cũng như tập thể Juventus, chúng tôi một lần nữa khẳng định mong muốn chinh phục Serie A, Champions League và cả thế giới”.

→ Xem thêm: Soi kèo Seria

Tuyên bố nói trên rõ ràng sẽ tiếp lửa thêm cho các đồng đội của Ronaldo trước khi họ chính thức bước vào hành trình ở mùa giải 2020/21. Chắc chắn, danh hiệu vô địch cúp C1 châu Âu vẫn là mục tiêu của Ronaldo cùng các đồng đội ở chặng đường phía trước. 

Đồng thời khẳng định mong muốn vô địch cúp C1 với Juventus 

Với Bà đầm già thành Turin, bên cạnh việc bổ nhiệm Pirlo làm HLV trưởng, họ cũng đã có tân binh đầu tiên trong kì chuyển nhượng hè, đó là tiền vệ Arthur tới từ Barcelona. Trong khi ấy, Pjanic cập bến gã khổng lồ xứ Catalan còn Matuidi gia nhập Inter Miami.

Dương Anh - Bóng đá 365

Bình luận bài viết