Man United và hành trình bị “hành xác” tại Europa League

Thứ Bảy, ngày 31/08/2019 - 13:00
5 /5 của 1 đánh giá

Mặc dù lọt vào bảng đấu khá dễ thở thế nhưng những chuyến làm khách của Man United tại vòng bảng Europa League quả thực không hề dễ dàng gì.

Tham khảo thêm:

Vào tối ngày 30/8 đã dễ ra lễ bốc thăm chia bảng Europa League 2019/20. Theo đó Man United đã rơi vào một bảng đấu quá dễ dàng với những đối thủ cực kỳ nhẹ ký là Astana (Kazakhstan), Partizan Belgrade (Serbia) và AZ Alkmaar (Hà Lan).

Nhìn vào bảng đấu này, Man United là ứng cử viên sáng giá nhất cho vị trí đầu bảng và có thể dễ dàng có tấm vé tiến vào vòng tiếp theo.

Mặc dù lọt vào bảng đấu khá dễ thở thế nhưng những chuyến đi tới sân khách của Man United tại vòng bảng Europa League quả thực không hề dễ dàng gì.

MU phải di chuyển gần 20.000km trong chuyến làm khách tới Kazakhstan

Trong 3 chuyến làm khách tới sân của đối thủ tại vòng bảng Europa League, việc đến sân của Astana có lẽ là khó khăn nhất. Cụ thể Man United sẽ phải di chuyển quãng đường dài hơn 9.600 km cùng 9 tiếng đồng hồ từ Manchester sang Kazakhstan vào tháng 11 để chuẩn bị cho trận đấu gặp Astana.

Việc di chuyển quá xa như vậy ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe và thể lực của các cầu thủ. Chưa kể trận đấu này còn xen giữa chuyến làm khách của M.U trước Sheffield và trận tiếp đón Aston Villa tại Ngoại hạng Anh.

Điều kiện sân thi đấu cũng là mối lo ngại với Quỷ đỏ

Ngoài ra, ở chuyến làm khách tới sân của AZ Alkmaar vào tháng 10, MU còn đối mặt với nguy cơ không an toàn do điều kiện sân thi đấu. Cách đây 1 tháng sân nhà của AZ Alkmaar đã bị sập mái do thời tiết và cũng là mối lo cho Quỷ đỏ khi phải làm khách tại đây.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.