Juve thẳng tay loại 2 công thần ra khỏi đội hình tham dự Cúp Châu Âu

Thứ Tư, ngày 04/09/2019 - 06:56
5 /5 của 1 đánh giá

Rất bất ngờ, khi trong danh sách đăng ký thi đấu của Juve tại UEFA Champions League mùa giải năm nay không có 2 cái tên là Emre Can và Mario Mandzukic.

Tham khảo thêm:

Với việc có rất nhiều sự bổ sung trong mùa hè vừa qua, Juventus đang có trong tay một đội hình chất lượng với rất nhiều những ngôi sao. Điều này là một lợi thế nhưng cũng đem lại những cơn đau đầu cho các HLV.

Trong 26 cái tên trong đội hình xuất phát, HLV Maurizio Sarri buộc phải lựa chọn ra 22 cầu thủ xuất sắc nhất, và trong số đó, một vài công thần đã bị loaị một cách khá đáng tiếc.

Hai cái tên thường xuyên đá chính trong đội hình của Lão Bà ở mùa bóng trước là Mario Mandzukic và Emre Can đã không thể góp mặt trong danh sách của HLV người Italia đua ra cho chiến dịch Cúp Châu Âu mùa này.

Can và Mandzukic không có tên trong danhs sách dự Cúp Châu Âu của Juve

Ngoài ra, đội trưởng Giorgio Chiellini cũng bị loại nhưng lý do cho điều này là trung vệ kỳ cựu của Juventus và ĐT Italia mới đây đã gặp phải một chấn thương và dự kiến sẽ phải nghỉ thi đấu trong khoảng 6 tháng.

Việc Chielini không thể góp mặt trong những trận đấu tiếp theo của Juve sẽ mở ra cơ hội cho tân binh Matthijs De Ligt, người đang liên tục phải ngồi dự bị trong những vòng đấu đầu tiên của Juve taị Serie A.

Tân binh De Ligt nhiều khả năng sẽ được trao cơ hội

Với những sự bổ sung trong mùa hè vừa qua, Juve đang rất quyết tâm để nâng cao chiếc cúp bạc UEFA Champions League trong mùa giải năm nay sau nhiều lần lỡ hẹn.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.