Ronaldo viết tâm thư, báo hiệu ngày rời Juventus

Thứ Ba, ngày 25/05/2021 - 07:35
2.9 /5 của 4 đánh giá

Ngay sau khi cùng Juventus giành vé tham dự cúp C1 ở mùa giải tới, Cristiano Ronaldo vừa gây bất ngờ với đoạn “tâm thư" trên trang Instagram cá nhân, qua đó như một dấu hiệu cho thấy anh sắp rời Juventus.

Ronaldo và Juventus đã “lách qua khe cửa hẹp" tại Serie A để xếp thứ 4 tại giải đấu đồng thời có vé tham dự cúp C1 châu Âu ở mùa giải tới. Đây được xem là thành công lớn với Bà đầm già thành Turin sau một mùa bóng mà họ đã thi đấu không ấn tượng và thiếu đi sự ổn định.

Với riêng cá nhân Ronaldo, dù cho Juventus không có được phong độ cao song tiền đạo người BĐN vẫn cho thấy được đẳng cấp của mình. Anh là cái tên nhận giải “vua phá lưới Serie A" với 29 pha lập công. 

Đáng chú ý, ngay sau cột mốc ấn tượng nói trên, Ronaldo đã khiến fan hâm mộ bất ngờ với dòng “tâm thư" trên trang Instagram cá nhân. Tiền đạo người BĐN chia sẻ về cảm xúc bản thân đồng thời có những dấu hiệu cho thấy anh sắp rời Juventus.

Ronaldo viết đoạn tâm thư dài chia sẻ cảm xúc bản thân sau mùa giải với Juventus

Cụ thể, chân sút 36 tuổi viết: “Cuộc đời và sự nghiệp của bất cứ cầu thủ nào cũng đều được tạo nên bởi những thăng trầm. Năm này qua năm khác, chúng tôi phải đối mặt với những đội bóng tuyệt vời, với những cầu thủ phi thường và những mục tiêu đầy tham vọng. Vì vậy, chúng tôi luôn phải cố gắng hết sức để giữ mình luôn ở mức xuất sắc nhất.

Năm nay chúng tôi không thể vô địch Serie A và cũng xin chúc mừng Inter vì danh hiệu vô địch vô cùng xứng đáng mà họ có được. Tuy nhiên, tôi đánh giá cao những gì mà Juventus đã đạt được trong mùa giải này, cả ở mặt tập thể lẫn cá nhân.

Siêu cúp Italia, cúp quốc gia Italia và danh hiệu vua phá lưới là những giải thưởng khiến tôi cảm thấy hạnh phúc, chủ yếu đến từ những khó khăn mà chúng tôi đã trải qua, ở một quốc gia không dễ dàng để có thể sở hữu các danh hiệu đó.

Với những thành tích này, tôi đã hoàn thành mọi mục tiêu mà tôi đặt ra trước khi tới Italia, đó là vô địch Serie A, cúp quốc gia Italia, siêu cúp Italia, danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải và Vua phá lưới giải đấu. 

Đồng thời cũng chỉ ra dấu hiệu cho thấy Ronaldo sắp rời Juventus 

Tôi đã nói rằng tôi không đuổi theo kỷ lục, kỷ lục đuổi theo tôi. Không gì sánh được với cảm giác khi biết rằng tôi đã để lại dấu ấn ở những quốc gia mà tôi đã thi đấu và tôi đã mang đến niềm vui cho những người hâm mộ câu lạc bộ mà tôi đại diện.

Đây là điều tôi làm việc, đây là điều khiến tôi cảm động và đây là điều tôi sẽ luôn theo đuổi cho đến ngày cuối cùng. Cảm ơn tất cả mọi người vì đã cùng đồng hành trong hành trình này".

>> Xem thêm: kết quả bóng đá Ý

Đoạn tâm thư của Ronaldo khiến nhiều người tin rằng anh sẽ chia tay Juventus trong mùa hè năm nay. Hiện tại, đang xuất hiện các thông tin cho rằng tiền đạo người BĐN có thể trở về đội bóng cũ Sporting Lisbon.

Video highlight Bologna vs Juventus - vòng 38 Serie A

Bình luận bài viết