Rooney hé lộ về câu chuyện sau pha “cà khịa” Ronaldo

Chủ Nhật, ngày 05/04/2020 - 17:14
3.7 /5 của 3 đánh giá

Tiền đạo của Man United – Wayne Rooney ở kỳ World Cup 2006 đã có khoảnh khắc bất đồng với Ronaldo và mới đây anh đã có những tiết lộ về cảm giác giữa hai người sau khi kết thúc trận đấu.

Tại kỳ World Cup 2006 diễn ra tại Đức, Wayne Rooney là một trong những tài năng trẻ rất đáng được chờ đợi, thế nhưng, anh đã không thể ghi được bất kỳ một bàn thắng nào và còn phải nhận một chiếc thẻ đỏ.

Ở trận đấu với ĐT Bồ Đào Nha, Rooney đã có một pha bóng khá xấu chơi với Ricardo Carvalho và ngay lập tức anh đã phải nhận thẻ đỏ từ trọng tài chính và bị truất quyền thi đấu.

Rooney phải nhận thẻ đỏ trong trận đấu giữa ĐT Anh và ĐT Bồ Đào Nha WC 2006

Trước khi rời sân, Rooney còn có những phản ứng khá bực bội và đáng chú ý nhất là anh đã có những va chạm với người đồng đội tại MU là Cristiano Ronaldo khi thấy tiền vệ người Bồ Đào Nha yêu cầu trọng tài rút thẻ đỏ với mình.

Đã có những thông tin cho rằng ở thời điểm đó, sau khi trở lại Man United, hai ngôi sao trẻ này sẽ không thể giảng hòa và thậm chí một trong hai sẽ phải rời đi, thế nhưng, bộ đôi này vẫn chơi cực kỳ ăn ý với nhau và cùng có được chức vô địch UEFA Champions League chỉ 2 năm sau đó.

Chia sẻ về cảm giác ở thời điểm đó, Rooney cho biết đó là một trong những khoảnh khắc tồi tệ trong sự nghiệp của anh tuy nhiên đã không có bất cứ hiềm khích nào giữa anh và Ronaldo sau đó.

Rooney đã bình tĩnh được trở lại sau khi trở về phòng thay đồ

“Đó chắc chắn là một pha phạm lỗi, tôi đã bị Carvalho và Petit kéo áo và đẩy ngã, và khi Ronaldo đến nói với trọng tài rút thẻ đỏ với tôi, tôi đã rất bực bội và đẩy anh ấy ra”.

“Tôi trở lại phòng thay đồ và xem trận đấu qua TV, tôi đã nghĩ, nếu chúng tôi thắng, cả đội sẽ không có tôi trong trận bán kết và chung kết sau đó và đó là một cảm giác thực sự tồi tệ”.

“Tôi đã có thời gian để suy nghĩ lại, tôi cũng đã cố gắng khiến anh ấy phải rời sân khi giả vờ ngã trước đó, và sau cùng, tôi đã trở lại đường hầm đế nói chuyện trực tiếp với Ronaldo, tôi đã chúc mừng anh ấy và hy vọng anh ấy sẽ giành được danh hiệu, không có bất kỳ điều gì căng thẳng sau đó cả”. Rooney chia sẻ.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết