HLV Mourinho nhận tin dữ ngay khi tiếp quản Tottenham

Thứ Năm, ngày 21/11/2019 - 19:42
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi trở thành thuyền trưởng mới của Tottenham Hotspur, HLV Jose Mourinho đã lập tức gặp khó khăn khi BLĐ Gà Trống ra yêu sách ngặt nghèo về tài chính.

Như đã đưa tin, sau khi sa thải HLV Mauricio Pochettino, Tottenham Hotspur đã lập tức gây bất ngờ khi bổ nhiệm “Người Đặc biệt” Jose Mourinho ngồi vào chiếc ghế nóng. Dẫu vậy, cựu thuyền thưởng của Chelsea và Man United sẽ gặp không ít thử thách trên cương vị mới.

Cụ thể, theo tờ The Guardian, HLV Mourinho đã nhận được thông báo từ Ban lãnh đạo Gà Trống rằng CLB sẽ không chi bất cứ khoản tiền nào để chiến lược gia người Bồ Đào Nha mua sắm trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới.

Điều này đồng nghĩa với việc nhà cầm quân 56 tuổi sẽ chỉ có thể sử dụng nguồn nhận lực hiện có để giúp Tottenham chen chân vào Top 4 Ngoại hạng Anh khi kết thúc mùa giải, nhiệm vụ không hề đơn giản khi đội chủ sân White Hart Lane đang ngụp lặn ở vị trí thứ 14.

HLV Mourinho không được BLĐ Tottenham “rót tiền” mua cầu thủ

Chủ tịch Daniel Levy của Tottenham được biết đến là người rất chặt chẽ trong việc chi tiêu. Tiêu biểu như mùa giải năm ngoái, CLB này không chiêu mộ bất cứ cầu thủ nào. Sự chắt chiu của Tottenham thời gian qua đến từ việc đội bóng thành London đã phải đến khi đủ 1 tỷ Bảng để xây SVĐ mới.

Điều này chắc chắn sẽ khiến Jose Mourinho không lấy gì làm thoải mái khi mà tại hầu hết các CLB mà chiến lược gia này từng làm việc, “Người Đặc biệt” luôn có một ngân sách rủng rỉnh để tăng cường lực lượng tại các kỳ chuyển nhượng.

mourinho
Đây chắc chắn sẽ là khó khăn của Người Đặc biệt

Dẫu vậy, với tài năng của HLV Mourinho, các CĐV Tottenham có quyền hi vọng vào việc nhà câm quân lão luyện này hoàn thành mục tiêu đưa đội bóng vào Top 4. Lực lượng của Gà Trống vẫn là tương đối ổn định, nếu so với mặt bằng chung các đội bóng tại Ngoại hạng Anh hiện nay.

Không những vậy, Tottenham vẫn còn tham dự đấu trường danh giá UEFA Champions League, giải đấu họ về ngôi Á quân mùa trước. Với một “Vua đấu Cúp” như Mourinho, đội chủ sân White Hart Lane sẽ trở nên rất đáng gờm.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.