HLV Emery bất ngờ với lựa chọn của Tottenham về Mourinho và Pochettino

Thứ Sáu, ngày 22/11/2019 - 07:00
5 /5 của 1 đánh giá

Trong phát biểu mới đây, HLV của Arsenal – Unai Emery tỏ ra khá bất ngờ với quyết định nhanh chóng khi sa thải Mauricio Pochettino đồng thời bổ nhiệm luôn cựu HLV của MU – Jose Mourinho vào vị trí ghế nóng của Tottenham.

Sau thành tích tệ hại của Tottenham trong quãng thời gian vừa qua, ban lãnh đạo đội bóng thủ đô London đã chính thức đi tới quyết định sa thải HLV Mauricio Pochettino vào rạng sáng ngày 20/11 (theo giờ Việt Nam).

Và không quá lâu sau khi chia tay chiến lược gia người Argentina, Gà trống đã tìm được người thay thế xứng đáng, đó là Mourinho. Theo đó, vị HLV từng dẫn dắt Chelsea cùng Man United sẽ chính thức đảm nhiệm vai trò thuyền trưởng CLB Tottenham cùng bản hợp đồng tới hết mùa hè năm 2023.

Tottenham nhanh chóng bổ nhiệm Mourinho thay cho Pochettino

Đây là quyết định khá bất ngờ của Tottenham bởi không ai nghĩ đội bóng này có thể sa thải Mauricio Pochettino nhanh đến như vậy. Chỉ ở mùa giải trước vị chiến lược gia người Argentina này còn giúp Spurs lọt tới chung kết Champions League.

Hơn nữa quyết định bổ nhiệm cựu HLV của MU – Jose Mourinho cũng khiến người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới phải “đứng hình”. Trước đó không phải Tottenham mà Bayern Munich, Real Madrid hay Barcelona mới là những đội bóng được cho là bến đỗ của chiến lược gia người Bồ Đào Nha.

Trong phát biểu mới đây, HLV của Arsenal – Unai Emery cũng tỏ ra khá bất ngờ với quyết định nhanh chóng khi sa thải Mauricio Pochettino đồng thời bổ nhiệm luôn cựu HLV của MU – Jose Mourinho vào vị trí ghế nóng của Tottenham.

“Tôi rất bất ngờ khi Tottenham chấm dứt hợp đồng với Pochettino, họ chỉ vừa mới gia hạn hợp đồng với ông ấy mà thôi. Tôi không biết chính xác tại sao họ làm vậy. Mourinho là một huấn luyện viên rất giỏi, trong sự nghiệp ông ấy đã giành rất nhiều danh hiệu”, HLV Unai Emery chia sẻ.

Unai Emery lên tiếng vụ Mourinho tới Tottenham

“Tôi không nghĩ Mourinho có thể trở lại Ngoại hạng Anh sớm đến như vậy. Đó là sự bất ngờ lớn đối với tôi”

Vào lúc này tương lai của Emery tại Arsenal cũng chẳng sáng sủa hơn người đồng nghiệp Pochettino là mấy. Trong 5 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường, Arsenal đã không thể giành chiến thắng, đặc biệt là hàng công của Pháo thủ liên tục thi đấu lép vế trước đối thủ khi không thể tạo ra được những cơ hội ăn bàn và đây là một điều đáng buồn với một đội bóng hàng đầu Premier League như Arsenal. Nếu không cải thiện được tình hình việc Emery phải cuốn gói rời Arsenal chẳng còn là điều bất ngờ.

Phong Trần

Bình luận bài viết